Tấn công bế tắc, Real Madrid lại ôm hận trước Barcelona ngay tại Bernabeu

Chủ Nhật, ngày 03/03/2019 - 05:03
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid đã rất tích cực đẩy cao tốc độ của trận đấu để tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, Barcelona mới là bên thi đấu chủ động và hiệu quả hơn. Với kết quả này, Kền kền trắng đã bị đại kình địch bỏ quá xa trên bảng xếp hạng La Liga.

>> Xem thêm:

Bàn thắng:

Barcelona: Ivan Rakitic (26′).

Hiệp 1 của trận đấu, những pha ăn miếng trả miếng ngay lập tức được cả hai bên triển khai. Real Madrid với điểm tựa sân nhà là bên nhập cuộc tự tin hơn và tạo ra được những tình huống nguy hiểm trước.

Tất nhiên, Barcelona chẳng chịu kém cạnh. Họ kiểm soát bóng rất bình tĩnh và cũng nhanh chóng đáp trả đối phương. Trong đó, nổi bật là cú bấm bóng của Lionel Messi.

Mặc dù vậy, trong một ngày mà hàng phòng ngự của hai bên thi đấu tập trung và những cơ hội chưa thực sự rõ ràng, bàn thắng mở tỷ số vẫn chưa đến trong nửa đầu hiệp 1.

Sau đó, Gã khổng lồ xứ Catalan một lần nữa chứng tỏ sự sắc bén của mình. Ivan Rakitic thoát xuống sau đường chuyền của Sergi Roberto đã loại bỏ sự truy cản của các hậu vệ đối phương.

Rakitic dứt điểm đầy tinh tế ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Tiền vệ người Croatia đã dứt điểm đầy tinh tế đánh bại thủ thành Thibaut Courtois. Tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách ở phút 26. Đây cũng là tình huống và hàng phòng ngự chủ nhà thi đấu thiếu tập trung.

Những phút sau đó, Kền kền trắng dần đánh mất sự chủ động ban đầu. Vòng cấm địa của họ bị đe dọa liên tục. Sự rời rạc trong những pha tấn công khiến chủ nhà đành phải chấp nhận bất lợi. Tỷ số 1-0 nghiêng về Barcelona là kết quả trước giờ nghỉ giữa trận.

Bước sang hiệp 2, Real Madrid lại chủ động đẩy cao tốc độ của trận đấu. Họ tập trung tấn công ở hai cánh và thực hiện những đường tạt.

Tuy nhiên, điều này không hề hấn gì đối với các vị khách. Barcelona vẫn giữ một thế trận rất chủ động trong cả tấn công lẫn phòng ngự.

Barcelona đã giành nhiều chiến thắng hơn Real Madrid trong El Clasico

Những cơ hội được cả hai bên tạo ra cứ trôi qua đầy tiếc nuối. Kền kền trắng dù đã có những sự thay đổi người nhưng hiệu quả mang lại thì vẫn chỉ là con số 0. Kết thúc 90 phút thi đấu, tỷ số 1-0 được giữ nguyên.

Barcelona đã trở thành bên có nhiều chiến thắng hơn trong trận El Clasico với 96 lần so với 95 của Real Madrid. Bên cạnh đó, Gã khổng lồ xứ Catalan cũng nới rộng khoảng cách với đại kình địch lên 12 điểm trên bảng xếp hạng La Liga.

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Thibaut Courtois; Dani Carvajal; Sergio Ramos; Raphael Varane; Sergio Reguilon; Luka Modric; Casemiro (Isco, 76′); Toni Kroos (Valverde, 55′); Gareth Bale (Marco Asensio, 61′); Karim Benzema; Vinicius.

Barcelona: Marc-Andre ter Stegen;  Sergi Roberto; Gerard Pique; Clement Lenglet; Jordi Alba; Ivan Rakitic; Sergio Busquets;  Arthur (Vidal, 71′); Lionel Messi; Luis Suarez; Ousmane Dembele (Philippe Coutinho, 78′).

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha