Mourinho trách móc MU trước đại chiến với Liverpool

Thứ Tư, ngày 16/12/2020 - 11:09
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến với Liverpool ở vòng 13 giải Ngoại hạng Anh, HLV trưởng của Tottenham, Jose Mourinho bỗng nhắc về đội bóng cũ MU với giọng điệu trách móc.

Trận cầu tâm điểm của vòng 13 giải Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu giữa Liverpool và Tottenham trên sân Anfield. Kết quả của trận đấu này sẽ quyết định đội bóng nào nắm giữ ngôi đầu bảng xếp hạng, khi cả Liverpool và Tottenham đang bằng điểm nhau (25 điểm) nhưng Tottenham tạm xếp trên nhờ hơn hiệu số (+14 so với +9).

Trước thềm màn so tài này, bên cạnh việc cập nhật tình hình lực lượng, HLV Mourinho bỗng nhắc về đội bóng cũ MU với giọng điệu trách móc. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có hơn 2 năm dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford và bị sa thải hồi tháng 12/2018. HLV Ole Solskjaer là người lên thay và lèo lái con thuyền MU cho đến thời điểm hiện tại.

"Trong một số giai đoạn nhất định của sự nghiệp, với danh tiếng của CLB mà tôi dẫn dắt, chúng tôi không mất nhiều thời gian để thành công. Chúng tôi đã làm được điều đó ở Porto, Inter, Real Madrid và 2 lần ở Chelsea. Chúng tôi gặt hái thành công mà không mất quá nhiều thời gian. 

Mourinho không được trao đủ thời gian tại MU

CLB đầu tiên mà tôi cảm thấy cần thời gian nhưng lại không được trao đủ thời gian là MU. Bởi vì, tôi cảm thấy mình đã phải rời đi khi đang ở giữa quá trình, nhưng tôi đã học được cách tôn trọng quyết định của CLB".

Mourinho cho rằng BLĐ MU đã không cho ông đủ thời gian để xây dựng lại đội bóng theo cách mà ông muốn. Dù vậy, kể từ khi rời sân Old Trafford, nhà cầm quân 57 tuổi luôn nói những điều tốt đẹp về đội bóng cũ. Ngay cả khi trở lại, các CĐV Quỷ đỏ cũng chào đón Mourinho nhiệt tình và dành cho ông tình cảm thân thiết.

"Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể làm và bước tiếp. Tôi hạnh phúc, CLB hạnh phúc và giữa chúng tôi luôn có mối quan hệ tuyệt vời. Đó là điều tôi rất tự hào được nói ra mỗi khi phải rời một đội bóng nào đó. Tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt với tất cả mọi người và MU là ví dụ cho điều đó", Mourinho nói thêm.

nhưng luôn dành tình cảm đặc biệt cho MU

Mourinho đang có chuỗi thành tích tốt trên cương vị HLV trưởng của Tottenham. Lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội, Mourinho cũng được hưởng niềm vui chiến thắng khi Tottenham đánh bại MU 6-1 ngay trên sân Old Trafford.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.