Đội hình MU bị chấn thương tàn phá trước trận chung kết C2

Thứ Tư, ngày 19/05/2021 - 16:25
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận hòa Fulham lực lượng của MU đã bị ảnh hưởng bởi những chấn thương. Scott McTominay là một trong số những cầu thủ phải rời sân sớm.

MU đang phải đối mặt với thêm những ca chấn thương mới trước thềm trận chung kết cúp C2 châu Âu với Villarreal. Scott McTominay và Fred là những cầu thủ đã gặp phải chấn thương sau trận hòa với Fulham ở vòng 37 Ngoại hạng Anh.

Tiền vệ người Scotland đã phải rời sân sớm và đi thẳng vào đường hầm sân Old Trafford ở phút thứ 62 của trận đấu để nhường chỗ cho Marcus Rashford. HLV Ole Gunnar Solskjaer sau trận đấu cũng đã tiết lộ rằng Fred, người đã chơi trọn vẹn 90 phút trước Fulham, cũng đã bị chấn thương.

Scott McTominay phải rời sân sớm ở vòng 37 

Solskjaer đã thừa nhận rằng khả năng Harry Maguire kịp hồi phục để tham dự trận chung kết quan trọng sắp tới là không quá cao. Trong khi đó, Anthony Martial dù dự định là sẽ có thể góp mặt trong trận gặp Fulham, cũng đã không thể có tên dù chỉ là trên băng ghế dự bị.

“Đây là những quyết định sắp xếp đội hình vào giai đoạn cuối mùa giải. Một số cầu thủ cần được thi đấu nhiều hơn, một số khác lại cần thời gian nghỉ ngơi và hồi phục. Chúng tôi đã có sẵn một vài ca chấn thương trước trường hợp của McTominay và Fred. Tôi sẽ chờ xem tình hình của họ như thế nào”, Solskjaer nói.

“Thật không may là McTominay đã phải rời sân sớm còn Fred thì hiện đang gặp khó khăn trong việc đi lại. Nhưng chúng tôi còn 8 ngày nữa mới tới trận chung kết. Hy vọng tất cả mọi người đều sẵn sàng cho trận đấu đó”

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Harry Maguire và Fred đều đang gặp phải những chấn thương

“Trường hợp của Maguire tôi cảm thấy không khả quan cho lắm. Còn Martial đã làm việc rất chăm chỉ suốt thời gian dài vừa qua để hồi phục chấn thương. Cậu ấy luôn tỏ ra rất nhiệt huyết và tôi vẫn hy vọng Martial sẽ trở lại sau khi đã nghỉ một thời gian dài”, Solskjaer nói thêm.

HLV người Na Uy cũng có những chia sẻ liên quan đến vị trí thủ môn của MU. Ông tin rằng việc mình sử dụng thay phiên Dean Henderson và David Degea là đúng đắn.

"Tôi đang có 2 thủ môn rất giỏi. Họ đều đã có những trận đấu trong 6 tuần qua. Cả hai luôn luôn sẵn sàng và đều đã có những màn trình diễn tuyệt vời".

Video highlight MU vs Fulham - Vòng 37 Ngoại hạng Anh:

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.