Mikel Arteta bật mí lý do giúp ông vượt qua một mùa giải đầy khó khăn

Thứ Tư, ngày 19/05/2021 - 09:17
3.9 /5 của 4 đánh giá

Đây đang là mùa giải trọn vẹn đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện của Mikel Arteta. HLV người Tây Ban Nha tỏ ra rất trân trọng vai trò của gia đình khi ông gặp phải những khó khăn.

Mikel Arteta chính thức tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng của Unai Emery kể từ tháng 12/2019. Và đến cuối mùa giải 2019/2020, ông đã có danh hiệu đầu tiên cùng Pháo thủ với chức vô địch cúp FA. 

Kể từ thời điểm đó, Arteta đã trải qua rất nhiều khoảng thời gian khó khăn bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và những lịch trình với đội bóng cũng liên tục phải thay đổi. HLV người Tây Ban Nha mới đây đã có những chia sẻ rằng ông vô cùng biết ơn gia đình đã luôn ở bên và ủng hộ, giúp đỡ mình vượt qua những trở ngại trong sự nghiệp.

Mikel Arteta có một gia đình hạnh phúc với vợ và 3 người con

“Tôi cảm thấy vô cùng may mắn bởi tôi không thể đòi hỏi gì hơn, đầu tiên là ở người vợ tuyệt vời của mình”, Arteta nói

“Cô ấy thấu hiểu mọi tình huống, luôn luôn ở bên ủng hộ, yêu thương, và truyền cho tôi những năng lượng tích cực. Dù là sau mỗi trận thắng hay là thua đi chăng nữa thì khi về đến nhà, tôi luôn có một cảm xúc vô cùng khác biệt”

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

“Tôi luôn được sống trong một không khi quen thuộc. Tôi có 3 cậu con trai và 2 chú chó. Những năng lượng và tình cảm họ dành cho tôi, đơn giản là không có ngôn ngữ nào có thể diễn tả hết được. Họ cũng cần những sự yêu thương và tôi biết mình nên làm gì đó. Tôi đang rất nóng lòng được đắm chìm trong sự đầm ấm của không khí gia đình ở kỳ nghỉ hè tới đây”

“Những cảm xúc sung sướng nhất của tôi là thuộc về 3 người con và vợ của mình. Mỗi khi được nhận sự yêu thương đó, tôi cảm thấy mình như được nghỉ ngơi và thực sự thư giãn. Tôi luôn luôn phải ngắm nhìn họ trước khi rời khỏi nhà vào mỗi buổi sáng. Đó là cách mọi ngày của tôi bắt đầu một cách tốt đẹp để chuẩn bị đối mặt với những chuyện xảy ra tiếp theo trong ngày”, Arteta nói thêm.

HLV người Tây Ban Nha bên cạnh chú cún cưng của mình

Tình hình dịch bệnh ở Anh đang dần dần được kiểm soát và Arteta cũng đang rất trông ngóng ngày được gặp lại cha, mẹ và em gái ông sau hơn một năm xa cách. HLV người Tây Ban Nha cũng mong muốn kỳ nghỉ hè sắp tới đây sẽ là thời gian ông có thể tận dụng để nhìn lại bản thân và kiểm điểm xem mình cần cải thiện điều gì ở mùa giải mới. 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.