MU có thể mua đứt Odion Ighalo từ đội bóng Trung Quốc

Thứ Hai, ngày 17/02/2020 - 11:14
5 /5 của 1 đánh giá

Theo những chia sẻ của HLV Ole Gunnar Solskjaer, MU hoàn toàn có thể hoàn tất bản hợp đồng để mua đứt tiền đạo Odion Ighalo từ Trung Quốc nếu như cầu thủ này có thể tạo được ấn tượng tại sân Old Trafford.

Ở trận đấu sắp tới với Chelsea, các cổ động viên của MU đang rất chờ đợi màn chào sân của tiền đạo người Nigeria – Odion Ighalo. Kể từ sau khi chuyển đến MU từ Trung Quốc theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến cuối mùa giải, Ighalo vẫn chưa có trận đấu đầu tiên cho Quỷ đỏ.

Trước một đối thủ khó chơi như Chelsea, nếu có thể ghi được bàn thắng hay xa hơn là đưa đội nhà đến với 3 điểm, đây sẽ là một màn ra mắt không thể nào ấn tượng hơn với cá nhân Ighalo.

Ighalo vẫn chưa có trận đấu nào trong màu áo của MU

Ngay trước khi trận đấu giữa Chelsea và MU diễn ra, HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về hai đội, cũng như hé lộ rằng, MU hoàn toàn có thể mua đứt Ighalo từ Trung Quốc nếu như trong giai đoạn cuối mùa bóng này anh có thể gây được ấn tượng trong mỗi lần ra sân thi đấu.

“Anh ấy đến với câu lạc bộ với một bản hợp đồng cho mượn, tuy nhiên sau này hoàn toàn sẽ có thể là một thương vụ mua đứt từ MU”.

“Nếu một cầu thủ có thể gây được ấn tượng trên sân cỏ, cũng như gây được ấn tượng với tư cách là một thành viên trong đội và giúp tập thể đó đi lên, đó là dấu hiệu của việc mọi thứ đang có được tiến triển và cần sự gắn bó lâu dài”.

“Anh ấy là một trong những tiền đạo hiệu quả và điều này sẽ được kiểm chứng trong các trận đấu tới, tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ thi đấu hiệu quả”, HLV trưởng của Manchester United cho biết.

Nếu tạo được ấn tượng tốt, Ighalo hoàn toàn có thể được MU mua đứt

Các thành viên của Quỷ đỏ vừa trở lại nước Anh sau chuyến tập huấn diễn ra tại Tây Ban Nha và trong chuyến đi này, Ighalo cũng chưa được phép tham gia cùng cả đội do những lo ngại về dịch bệnh Corona. Tuy nhiên, sau khi nhận được những sự kiểm tra kỹ lưỡng của các bác sỹ, Ighalo sẽ tập luyện và thi đấu bình thường cùng các thành viên trong đội 1.

Một chiến thắng trước Chelsea để tiến vào top 4 Premier League là điều mà MU đang hướng đến và chắc chắn, Ighalo hơn ai hết là người đang rất nỗ lực để điều này trở thành sự thật.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.