MU giành lợi thế sau lượt đi, sao đội bóng vẫn không hài lòng

Thứ Sáu, ngày 21/02/2020 - 10:50
5 /5 của 1 đánh giá

Dù MU đã có chút lợi thế nho nhỏ sau lượt đi song chia sẻ trước truyền thông, sao Quỷ đỏ là Victor Lindelof vẫn cảm thấy không hài lòng về kết quả mà đội bóng giành được.

MU đã khởi đầu một cách chậm chạp trong chuyến làm khách tới Bỉ và để Brugge vươn lên dẫn trước bằng pha làm bàn của Emmanuel Dennis. Tình huống diễn ra ở phút 15, khi MU được hưởng quả phạt góc và cặp trung vệ Lindelof và Maguire đều dâng lên tìm kiếm cơ hội.

Tận dụng sơ hở, Mignolet đã phát động phản công bằng một đường chuyền dài “mẫu mực”, giúp thủ môn này có pha kiến tạo đầu tiên trong sự nghiệp. Nhiệm vụ còn lại của Dennis khá dễ dàng, khi chỉ cần vượt qua một Brandon Williams chơi dưới sức ở trận đấu này và sút tung lưới Sergio Romero.

Mặc dù Martial đã tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự Brugge để san bằng tỉ số không lâu sau đó, nhưng Lindelof thừa nhận MU đáng lẽ có thể chơi tốt hơn: “Chúng tôi không nên để thủng lưới như vậy, nhưng nó đã diễn ra. Chúng tôi cũng đã ghi bàn từ một sai lầm của họ. Đó là bóng đá, nhưng cần phải khẳng định lại, bàn thua ấy không nên xảy ra”.

Dù chp MU có bàn thắng trên sân khách

Bước sang hiệp 2, MU thi đấu quyết tâm hơn với việc tung cả Fred, Bruno và Ighalo vào sân. Nhưng trong điều kiện trời mưa sân trơn, các chân sút bên phía MU không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Chấp nhận chia điểm trước Brugge, Quỷ đỏ buộc phải quyết chiến với đối thủ ở trận lượt về để giành suất đi tiếp.

Tuy nhiên, Lindelof cho rằng đây không phải vấn đề lớn: “Chúng tôi có một bàn thắng trên sân khách và đây là lợi thế ở trận knock-out Europa League. Chúng tôi sẽ thi đấu ở sân nhà và hiểu rõ kiểu bóng đá chúng tôi có thể trình diễn. Dĩ nhiên MU sẽ chơi tốt hơn tại Old Trafford và vượt qua vòng đấu loại”.

Song Lindelof vẫn không hài lòng với kết quả mà CLB giành được.

Trận lượt về giữa MU và Brugge diễn ra vào ngày 28/2. Đấu trường Europa League được xem là cơ hội tốt giúp MU góp mặt ở giải đấu danh giá nhất hành tinh, Champions League vào năm sau nếu lên ngôi vô địch. Còn tại Ngoại hạng Anh, trong cuộc đua giành vé dự C1, MU đang kém top 4 đúng một trận thắng.  

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.