MU hủy tập để đảm bảo an toàn với Covid-19

Thứ Ba, ngày 17/03/2020 - 17:41
4.3 /5 của 2 đánh giá

MU theo kế hoạch vẫn có các buổi tập trong tuần này. Tuy nhiên, MU đã quyết định hủy các buổi tập sau lời khuyên của chính phủ liên quan đến Covid-19.

Ngày 16/3, Thủ tướng Anh - Boris Johnson đã khuyến cáo người dân tránh xa các văn phòng, nhà hàng, nhà hát và quán rượu trong nỗ lực thực hiện những hành động quyết liệt để hạn chế tối đa sự lây lan của Covid-19. Số ca dương tính với dịch bệnh này tại Anh đã vượt qua con số 1500.

Một số câu lạc bộ Ngoại hạng Anh đã ngừng tập luyện vào tuần trước, khi các cầu thủ của họ tự cách ly do Covid-19, nhưng vì không ai ở MU có bất kỳ triệu chứng nào, nên Ole Gunnar Solskjaer vẫn tiến hành các buổi tập tại trại tập luyện Carrington như thường lệ.

MU đã hủy các buổi tập trong 3 ngày tới

Đội bóng thành Manchester đã tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh tại sân tập, bằng cách yêu cầu các du khách điền vào các biểu mẫu kê khai những quốc gia họ đã đến thăm, trong nỗ lực bảo vệ cầu thủ và nhân viên không bị nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, theo hướng dẫn mới nhất của chính phủ, tất cả các cầu thủ ở mọi lứa tuổi đã được yêu cầu ở nhà.

Hiện tại, đội một MU đã được nghỉ thêm 3 ngày và tất cả các cầu thủ đều được cung cấp các chương trình tập luyện cá nhân để thực hiện tại nhà.

Tuần trước, giải Ngoại hạng Anh đã thông báo rằng tất cả các trận đấu đã bị hoãn lại cho đến ít nhất là ngày 3 tháng 4. Tất cả các giải đấu của UEFA được tổ chức trong tuần này cũng đã bị hoãn và chưa hẹn ngày trở lại. UEFA sẽ tổ chức một cuộc họp vào hôm nay để đưa ra một kế hoạch có thể khiến ​​Euro 2020 bị đẩy lùi thêm một năm.

Ở thời điểm hiện tại, kế hoạch hoàn thành Ngoại hạng Anh mùa này như thế nào vẫn đang được BTC nghiên cứu và chưa có quyết định chính thức nào.

Vẫn chưa có kế hoạch cụ thể cho phần còn lại của giải Ngoại hạng Anh

Nói về sự trì hoãn ở mùa giải này, Ed Woodward, phó chủ tịch điều hành tại MU cho biết: “Thật đáng thất vọng khi mùa giải tạm dừng, nhưng chúng tôi nhận thấy có những điều quan trọng hơn, như những việc giúp làm hạn chế sự lây lan của Covid-19”.

HLV Solskjaer nói thêm: “Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ vì sự ủng hộ to lớn của họ cho đến thời điểm này của mùa giải và chúng tôi mong được chào đón họ trở lại Old Trafford sớm nhất có thể."

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.