MU – Man City và những trận đại chiến đáng chờ đợi nhất tại ngoại hạng Anh 2020/21

Thứ Sáu, ngày 21/08/2020 - 15:37
4 /5 của 3 đánh giá

Ban tổ chức giải ngoại hạng Anh vừa công bố lịch thi đấu mùa giải 2020/21. Trước khi hành trình mùa ở mùa bóng mới khởi tranh, hãy cùng Bóng Đá 365 điểm qua các trận đại chiến đáng chờ nhất mùa tới, trong đó không thể bỏ qua màn so tài giữa MU với Man City.

Chelsea vs Liverpool (19/9/2020)

Đây là cuộc đại chiến đầu tiên giữa 2 đội bóng lớn trong mùa giải 2020/21. Ở mùa bóng vừa qua, The Blues tỏ ra lép vế Liverpool tại các cuộc đấu trực tiếp, tuy nhiên, với những sự bổ sung chất lượng trong kì chuyển nhượng mùa hè như Ziyech hay Werner và có thể sẽ là cả Havertz, Chilwell, Chelsea hoàn toàn có đủ tự tin để hướng tới trận đấu với Liverpool.

Đây là trận đại chiến đầu tiên của mùa giải 

Với tư cách là nhà đương kim vô địch, The Kop chắc chắn sẽ bước vào mùa giải 2020/21 cùng mục tiêu bảo vệ danh hiệu mà mình đang có được. Chuyến hành quân tới Stamford Bridge ngay tại vòng 2 giải ngoại hạng Anh sẽ là bài test cho tham vọng thực sự của Lữ đoàn đỏ.

Man City vs Arsenal (17/10/2020)

Trận đấu trên sân Etihad vào ngày 17/10 cũng là cuộc so tài thu hút nhiều sự quan tâm ở mùa giải tới. Trong mùa bóng vừa qua, Man City đã 3 lần đánh bại Arsenal, tuy nhiên, Pháo thủ dưới bàn tay của Mikel Arteta đã loại The Citizens ở bán kết FA Cup trước khi lên ngôi vô địch.

Man City và Arsenal cũng là trận cầu đáng được chờ đợi 

Bởi vậy cho nên, màn so tài giữa 2 đội bóng này trong mùa giải tới hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn, gần nhất là trận đấu tại Etihad diễn ra vào ngày 17/10.

MU vs Chelsea (24/10/2020)

Giống như Arsenal, Chelsea cũng để thua 3 trận trước MU trong mùa giải 2019/20 trước khi đánh bại Quỷ đỏ tại bán kết FA Cup. Mùa trước trên sân Old Trafford, The Blues từng thua đậm 0-4 ngay ở vòng đầu tiên của giải ngoại hạng Anh.

Chelsea liệu có trả được món nợ trước MU tại Old Trafford?

Nỗi uất hận đó tới giờ thầy trò Frank Lampard vẫn chưa quên và khát khao trả lại cho Quỷ đỏ. Vì thế, cuộc so tài vào ngày 24/10 sẽ là cơ hội để Chelsea đòi lại những gì đã mất. Với các sự bổ sung chất lượng trong kì chuyển nhượng hè 2020, The Blues đủ tự tin để gieo sầu cho MU như những gì từng làm ở bán kết FA Cup mùa bóng vừa qua.

Man City vs Liverpool (7/11/2020)

Đây là cuộc so tài giữa 2 ứng viên nặng kỳ nhất cho ngôi vô địch ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21. Mùa giải vừa qua, Lữ đoàn đỏ hoàn toàn lấn át Man City trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch. Tuy nhiên, tại Etihad, Man City đã thắng đậm Liverpool với tỉ số 4-0.

Cuộc đấu của 2 ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch 

Thất bại đó hẳn Jurgen Klopp và các học trò vẫn chưa quên. Vì thế, họ rất muốn đòi lại món nợ đã vay của The Citizens. Trận đấu vào ngày 7/11 không chỉ là thời điểm khẳng định sức mạnh của 2 CLB mà có thể, chiến thắng tại Etihad ngày hôm đó sẽ giúp một trong hai cắt đuôi đối thủ để tiếp tục hành trình tới với ngôi vương giải đấu.

MU vs Man City (12/12/2020)

Trận derby Manchester mỗi mùa giải luôn là tâm điểm thu hút sự quan tâm đặc biệt của mọi fan hâm mộ trên toàn thế giới. Mùa tới, cuộc so tài tại lượt đi ngoại hạng Anh sẽ diễn ra trên sân Old Trafford vào ngày 12/12/2020.

 

Derby Manchester luôn có thừa sự căng thẳng và kịch tính 

Đó có thể chưa phải là thời điểm quyết định ngôi vô địch hay một suất dự cúp châu Âu song sự căng thẳng và kịch tính là điều mà derby Manchester luôn có thừa. Mùa giải 2019/20, MU đã thắng thuyết phục Man City 2-0 tại Old Trafford và thầy trò Ole Gunnar Solskjaer có thừa tự tin để tái hiện lại kết quả đó sau gần 1 năm.

Arsenal vs Tottenham (13/3/2021)

Giống như derby Manchester, cuộc đấu của 2 CLB ở phía Bắc London là Arsenal với Tottenham chưa bao giờ giảm đi sức nóng. Trận đại chiến giữa họ vào ngày 13/3/2021 có thể là một trường hợp như thế,

Derby Bắc London cũng rất máu lửa 

Đó là thời điểm mà vị trí trên bảng xếp hạng phần nào đã có sự khác biệt đồng thời khả năng cạnh tranh các danh hiệu hoặc một vị trí trong nhóm dự C1 sẽ trở nên rõ ràng hơn. Chính vì thế, màn so tài tại Emirates ngày hôm đó có thể giúp cho 1 trong 2 đội tiếp tục mục tiêu mình đề ra trong khi đội còn lại mất đi cơ hội lớn đạt được điều mình muốn ở chặng đường còn lại.

Chelsea vs Arsenal (12/5/2021)

Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 sẽ kết thúc vào ngày 23/5/2021. Điều ấy đồng nghĩa trận derby giữa Chelsea với Arsenal diễn ra vào thời điểm cuối của mùa bóng. Bởi vậy, đó có thể là khi cả 2 đang cạnh tranh cho tấm vé dự Champions League mùa kế tiếp.

Trận đấu có thể quyết định tới tấm vé dự cúp châu Âu của 2 CLB mùa tới 

Một sai lầm ở khoảng thời gian cuối mùa cũng sẽ khiến họ phải trả giá và vì vậy, trận đấu tại Stamford Bridge chẳng khác nào trận chung kết cho 2 CLB trong mùa bóng tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.