MU, Man City và những điều đáng chờ đợi ở vòng 2 ngoại hạng Anh

Thứ Năm, ngày 17/09/2020 - 14:22
5 /5 của 1 đánh giá

Vòng 2 ngoại hạng Anh 2020/21 sẽ chứng kiến màn ra quân của bộ đôi thành Manchester, MU và Man City. Ngoài những CLB này, vẫn còn nhiều điều đáng chờ đợi khác ở vòng đấu sắp tới.

Vòng 1 ngoại hạng Anh đã kết thúc với không quá nhiều những bất ngờ. Ở vòng 2, chúng ta sẽ được chứng kiến màn ra mắt của MU với Man City sau khi các CLB này được ban tổ chức cho phép nghỉ vòng đầu tiên để đảm bảo ít nhất 30 ngày nghỉ sau khi thi đấu tại cúp châu Âu mùa giải 2019/20.

Màn ra quân của 2 đội bóng thành Manchester chính là một trong những điều rất đáng chờ đợi ở vòng đấu này. Hãy cùng Bóng Đá 365 điểm qua. 

Van de Beek sẽ đá chính ngay trận đầu của MU?

Tính cho tới lúc này ở kì chuyển nhượng mùa hè, MU mới mang về duy nhất một tân binh, đó là Donny Van de Beek. Cầu thủ người Hà Lan được kì vọng sẽ đem tới làn gió mới cho hàng tiền vệ của đội bóng chủ sân Old Trafford. 

Với màn trình diễn ấn tượng trong trận giao hữu giữa MU và Villa diễn ra hôm 12/9, việc Van de Beek đá chính ngay trong trận đầu của Quỷ đỏ tại ngoại hạng Anh là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Van de Beek sẽ đá chính tại vòng 2 ngoại hạng Anh 

Rõ ràng, fan hâm mộ MU đang rất mong ngóng màn trình diễn của các cầu thủ con cưng trong trận ra mắt ngoại hạng Anh 2020/21, đặc biệt là tân binh tới từ Hà Lan.

Man City sẽ vượt qua nỗi ám ảnh Wolves?

Giống như MU, Man City cũng sẽ bắt đầu ngoại hạng Anh mùa giải mới bằng màn so tài ở vòng đấu thứ 2. Đối thủ đang chờ đợi thầy trò Pep Guardiola là Wolves - đội bóng đã thắng dễ Sheffield trong ngày đầu ra quân.

Mùa giải 2019/20, Bầy Sói thực sự trở thành nỗi ám ảnh với The Citizens khi họ hạ gục Man City trong cả 2 lần đối đầu. Lẽ dĩ nhiên, thầy trò Pep Guardiola chưa quên mối hận thù ấy và đang khát khao trả lại món nợ đã vay.

Man City có thể xóa dớp đáng buồn trước Wolves 

Ngoài quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm, các fan hâm mộ Man City cũng sẽ mong muốn được chứng kiến màn “chào hàng” của 2 tân binh, Ferrran Torres cùng với Nathan Ake. Chắc chắn, chiến thắng sẽ là tôn chỉ hàng đầu mà Man City hướng tới ở cuộc đấu này.

Đại chiến Chelsea - Liverpool sẽ gọi tên ai?

Trận cầu tâm điểm ở vòng 2 ngoại hạng Anh sẽ là màn so tài tại Stamford Bridge, nơi Chelsea đối đầu Liverpool. Việc bổ sung tới 6 tân binh khiến The Blues trở thành một ứng viên sáng giá cho cuộc đua tới danh hiệu vô địch. Và sẽ chẳng có gì thích hợp hơn việc kiểm chứng tham vọng đó bằng cuộc đối đầu với chính đội bóng đang là đương kim giữ cúp.

Chelsea và Liverpool hứa hẹn sẽ tạo nên trận đại chiến đáng chờ đợi 

Mùa giải 2019/20, Liverpool đã hạ Chelsea ở cả 2 lần đối đầu tại ngoại hạng Anh, bởi vậy, đó sẽ là động lực để Salah cùng các đồng đội tự tin hướng tới thủ đô London. So với đối thủ trong ngày ra quân, The Kop có màn trình diễn không ấn tượng bằng, tuy nhiên, bản lĩnh của một nhà vô địch chính là điều mà thầy trò Klopp luôn có thừa trong những trận đại chiến như thế này.

Arsenal sẽ lại tiếp tục ca khúc hải hoàn?

Arsenal đã mở đầu mùa giải mới bằng màn trình diễn hoàn hảo trên sân của Fulham. Ngoài chiến thắng đậm 3-0, các fan hâm mộ Pháo thủ còn nức lòng bởi màn trình diễn ấn tượng mà những tân binh hay cựu binh thể hiện. 

Đó là Lacazette và Aubameyang - mỗi người một bàn thắng, là sự tỏa sáng của cầu thủ mới, Gabriel Magalhaes khi không chỉ xuất sắc trong khả năng phòng ngự mà còn lanh lợi ở việc tấn công. Hay đó là Willian với cú hat-trick kiến tạo siêu đẳng.

Arsenal sẽ lại ca khúc hải hoàn tại ngoại hạng Anh 

Một chiến thắng trọn vẹn là đòn bẩy để thầy trò Arteta nỗ lực hơn nữa trong hành trình phía trước. Ở vòng 2, Arsenal sẽ lại bước vào một trận derby khác, khi đối thủ của họ là West Ham. Với phong độ đang lên cao, chuyện Pháo thủ tiếp tục ca khúc hải hoàn là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay.

James Rodriguez sẽ lại giúp Everton bay cao?

Everton đã có chiến thắng thuyết phục trước Tottenham ngay trên sân khách ở ngày đầu ra quân và đó là dấu hiệu cho thấy khát khao về một mùa giải thành công của The Toffees. Đóng góp lớn vào chiến thắng ấy là sự tỏa sáng từ tân binh James Rodriguez.

Khả năng sáng tạo, lối chơi kĩ thuật của cầu thủ người Colombia chính là nét khác biệt tạo ra một Everton đầy hiệu quả. Bởi vây, fan hâm mộ đội bóng vùng Merseyside đang rất chờ đợi vào màn trình diễn thăng hoa nữa của cầu thủ ấy cũng như đội bóng.

Trước tân binh West Brom yếu hơn về mọi mặt, 3 điểm là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò Ancelotti. Thêm trận đấu nữa James giúp Everton bay cao là điều mà các fan hâm mộ đội bóng này đang nghĩ tới.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.