Bị loại khỏi Europa League, MU vẫn nhận được sự thán phục từ HLV Sevilla

Thứ Hai, ngày 17/08/2020 - 09:45
3.8 /5 của 3 đánh giá

Mặc dù bị Sevilla đánh bại ở bán kết Europa League tuy nhiên MU vẫn nhận được lời khen từ huấn luyện viên Julen Lopetegui. Chiến lược gia này cho rằng đội bóng của ông đã giành chiến thắng trước một “MU phiên bản hay nhất” trong những năm trở lại đây.

Đoàn quân của Julen Lopetegui đã tiến thẳng vào trận chung kết Europa League 2019/2020 sau khi đánh bại MU với tỷ số 1-2 ở trận bán kết. Ở trận đấu này, MU là đội được đánh giá cao hơn tuy nhiên họ lại chịu thất bại đau đớn trước đại diện đến từ Tây Ban Nha.

Sevilla đã xuất sắc đánh bại MU ở trận bán kết Europa League

Theo thống kê MU đã có 20 lần dứt điểm, nhiều gấp đôi so với đối phương nhưng chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng được thực hiện trên chấm phạt đền. Thất bại này khiến MU lập kỷ lục buồn khi trở thành đội bóng Premier League đầu tiên trong lịch sử gục ngã ở 3 trận bán kết chỉ trong một mùa giải.

Mặc dù bị Sevilla đánh bại ở bán kết Europa League tuy nhiên MU vẫn nhận được lời khen từ huấn luyện viên Julen Lopetegui. Theo cựu huấn luyện viên của Real Madrid, Sevilla đã đánh bại MU phiên bản mạnh nhất trong những năm gần đây.

“Đây là MU phiên bản hay nhất trong vài năm trở lại đây và là đội bóng có phong độ cao nhất nước Anh. Vì vậy, giành chiến thắng trước họ là điều không hề dễ dàng”

“Rất ít đội có lối chơi trung lộ như MU. Chúng tôi không kiểm soát được thế trận trong hiệp 2 nhưng Yassine Bounou đã rất tuyệt vời. Sau đó, chúng tôi có cơ hội và đã ghi bàn kết liễu MU”

HLV Julen Lopetegui dành sự tôn trọng cho MU

“Các cầu thủ và những thành viên khác của đội biết những gì Sevilla đã trải qua. Thật khó để tìm được một đội bóng như thế này. Họ xứng đáng giành chiến thắng”

Với thất bại trước Sevilla, MU phải ngậm ngùi rời cúp châu Âu, qua đó nối dài thành tích thua ở 3 trận bán kết mùa giải 2019/20 và kết thúc mùa giải mà không có một danh hiệu nào.

Trong khi đó đối thủ của Sevilla ở trận chung kết Europa League là đội giành chiến thắng trong trận bán kết còn lại giữa Inter Milan và Shakhtar Donetsk diễn ra lúc 2h ngày 18/8. Trận chung kết kết Europa League 2019-20 sẽ diễn ra vào ngày 22/8 tại Đức. 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.