MU nhận trái đắng từ Sporting Lisbon trong thương vụ Bruno Fernandes

Thứ Bảy, ngày 18/01/2020 - 04:56
5 /5 của 1 đánh giá

Dù rất nỗ lực theo đuổi Bruno Fernandes nhưng mới đây, HLV của Sporting Lisbon đã khẳng định ngôi sao này xứng đáng hơn những lời đề nghị của MU.

Man United đang rất tích cực đàm phán với Sporting Lisbon để chiêu mộ Bruno Fernandes. Đoàn quân của HLV Solskjaer rất cần nguồn cảm hứng từ tuyến tiền vệ, nhất là khi Paul Pogba liên tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương và tiền vệ người Bồ Đào Nha là cái tên sáng giá nhất.

Bruno Fernandes đã thể hiện được vai trò có thể nói là quan trọng nhất trong đội hình của Sporting Lisbon trong những mùa giải gần đây. Anh đã khiến Man United để mắt từ rất lâu nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa thể có được cái gật đầu của đội bóng Bồ Đào Nha cho thương vụ dài hơi này.

Man United vẫn đang theo rất sát tiền vệ của Sporting Lisbon

Mới đây, HLV Jorge Jesus của Sporting Lisbon còn vừa khẳng định rằng Bruno Fernandes là cái tên không thể thay thế và ông cho rằng học trò cưng của mình xứng đáng hơn bất kỳ lời đề nghị chuyển nhượng nào mà đội bóng của ông nhận được:

“Bruno là cầu thủ phi thường. Cậu ấy là cầu thủ hay và giá trị nhất giải đấu. Tôi nghe những thông tin về việc Bruno Fernandes không xứng đáng với giá trị chuyển nhượng, điều đó là đúng, cậu ấy đáng giá hơn thế nhiều”.

HLV Jesus khẳng định ngôi sao này đáng giá hơn những lời đề nghị của MU

Thuyền trưởng của Sporting Lisbon cũng đánh giá cao sự đa năng của Bruno Fernandes. Ông cho rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể thi đấu tốt ở mọi vị trí trên hàng tiền vệ:

“Bên cạnh khả năng tấn công, Bruno cũng có thể hy sinh để tham gia nhiệm vụ phòng ngự cùng toàn đội. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi. Thật dễ hiểu khi các đội bóng khác thèm khát sở hữu cậu ấy trong đội hình”.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đang thể hiện phong độ bùng nổ, anh sở hữu 15 pha lập công trên mọi mặt trận mùa này. Năm ngoái, Bruno Fernandes có 31 bàn ở mọi đấu trường và được xem là một trong những cầu thủ hay nhất giải VĐQG Bồ Đào Nha. Đó là những lý do khiến Quỷ đỏ hạ quyết tâm bằng mọi giá có được ngôi sao này ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020.

Gia Long

Bình luận bài viết