MU trói chân thủ môn trẻ tài năng đến năm 2025

Thứ Năm, ngày 27/08/2020 - 05:33
3.5 /5 của 3 đánh giá

Sau một mùa giải cho mượn khá thành công tại Sheffield, thủ thành Dean Henderson chính thức được MU gia hạn hợp đồng thêm 6 năm.

Phong độ cao trong màu áo của Sheffield United ở mùa giải vừa qua đã giúp Dean Henderson có được niềm tin đến từ ban lãnh đạo MU và Quỷ đỏ đã có những động thái giữ chân thủ môn tài năng này để phục vụ cho các kế hoạch lâu dài.

Henderson đã đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2025 với đội chủ sân Old Trafford kèm thêm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Như vậy, Dean Henderson đang sở hữu giao kèo lên tới 6 năm với MU và mức lương của thủ môn này cũng được nâng lên thành 120.000 bảng/tuần.

MU trói chân thành công Dean Henderson đến năm 2025 

“Quãng thời gian chơi bóng và cố gắng tiến bộ trong suốt 5 năm qua của tôi rất tuyệt vời và hành trình tại Sheffield United có đóng góp không nhỏ”.

“Ở MU, chúng tôi hiện đang có 3 thủ môn hàng dầu thế giới. những người đã thể hiện được trình độ cao của mình trong các giải đấu và tôi đang rất háo hức được làm việc với họ. Niềm tin từ ban lãnh đạo là động lực để cho tôi cố gắng hơn nữa trong quãng thời gian sắp tới”, Dean Henderson chia sẻ sau khi ký hợp đồng mới với MU.

Có được Dean Henderson trong đội hình, sự cạnh tranh cho vị trí số 1 trong khung gỗ sẽ trở nên thực sự rất gắt gao ở MU mùa bóng tới khi ngay cả David De Gea cũng sẽ không thể có một vị trí chắc chắn nếu không giữ được phong độ ổn định.

Dean Henderson sẵn sàng cạnh tranh vị trí bắt chính với De Gea mùa tới

Sergio Romero cũng cần phải chứng tỏ được mình nếu như không muốn ngồi dự bị cả ở các giải đấu Cúp Châu Âu hay các giải đấu cúp quóc nội.

Henderson ở mùa bóng trước đã cùng đội bóng mới lên hạng Sheffield United có được vị trí thứ 9 chung cuộc và bản thân thủ môn này đã có thành tích ấn tượng 13 trận giữ sạch lưới ở đấu trường Ngoại Hạng Anh, ngang bằng với chính David De Gea.

Có Henderson trong đội hình, HLV Solskjaer sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng khi chiều sâu đội hình đã được gia tăng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.