MU yêu cầu các cầu thủ trở lại CLB trong vòng 1 tuần tới

Thứ Tư, ngày 06/05/2020 - 10:57
5 /5 của 1 đánh giá

Dù vẫn chưa có kế hoạch tập luyện cụ thể, thế nhưng MU vẫn đưa ra quyết định, các cầu thủ đang ở nước ngoài cần phải trở lại câu lạc bộ trong vòng 7 ngày tới.

Một số các cầu thủ MU trong thời gian dịch bệnh diễn ra phức tạp tại Anh đã lên đường trở về quê nhà để được gần gũi hơn với gia đình. Bên cạnh đó, một số cầu thủ khác cũng muốn đến một quốc gia có thời tiết ấm áp hơn để duy trì được việc tập luyện khi các giải vô địch bóng đá tạm hoãn.

Theo những thông tin từ The Times, Fred, Victor Lindelof và Sergio Romero đều đã được liên hệ để sớm trở lại MU. Fred đang ở Brazil, Lindelof cũng đang có mặt tại Thụy Điển còn Romero đang có mặt cùng gia đình tại Argentina.

BLĐ của MU đang liên hệ các cầu thủ trở lại CLB trong vòng 1 tuần lễ

Bruno Fernandes cũng là một trong số những cầu thủ đã nói lời chia tay với nước Anh trong quãng thời gian Covid-19 đang hoành hành thế nhưng được biết tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng đã trở lại với Tây Bắc của xứ sở sương mù trong thời gian vừa qua.

Dự kiến, MU cũng không bắt buộc các cầu thủ nói trên phải cách ly ngay sau khi có mặt tại Anh.

Một số đội bóng của Premier League đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho việc giải đấu sắp được tiếp tục sau một quãng thời gian dài gián đoạn. Cho dù vẫn có những giáo án để tập luyện riêng trong thời gian các cầu thủ phải cách ly nhưng thiếu đi việc phối với các đồng đội là điều cần phải được thay đổi khi các cầu thủ tập trung tại CLB.

Theo như những đề xuất được đưa ra, Premier League đang dự kiến sẽ trở lại vào ngày 12/6 tới, tức chỉ khoảng hơn 1 tháng kể từ thời điểm này và tất cả các câu lạc bộ cần phải thực hiện việc tập luyện trở lại càng sớm càng tốt.

Các CLB tại Premier League đang gấp rút trở lại tập luyện

Với MU, CLB vẫn còn một mục tiêu rất quan trọng trong mùa giải năm nay, khi vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 5 trên BXH và đó là chưa đủ để có thể kiếm được một suất tham dự Cúp C1 mùa sau.

Khoảng cách với đội bóng xếp trên là Chelsea chỉ là 3 điểm và nhìn vào lịch thi đấu của 2 đội, MU đang có lợi thế khi đã đối đầu với hầu hết các đối thủ khó chơi.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.