Bị Muangthong dọa nạt, đại diện Văn Lâm đáp trả cứng rắn

Thứ Ba, ngày 26/01/2021 - 09:16
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi Muangthong United tuyên bố gửi đơn kiện lên FIFA, người đại diện Andrey Grushin của thủ thành Đặng Văn Lâm cũng có động thái đáp trả cứng rắn.

Vừa qua, Chủ tịch CLB Muangthong United Wilak Lohtong thêm một lần xác nhận đội bóng đã chính thức gửi đơn kiện Văn Lâm lên Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA). Muangthong cho rằng Văn Lâm đã vi phạm nghiêm trọng những điều khoản đã ký trong hợp đồng, tự ý bỏ tập mà không có sự cho phép của CLB. Đến thời điểm hiện tại, dù đã yêu cầu Văn Lâm quay trở lại tập luyện và xin lỗi CLB nhưng thủ thành này vẫn không có hồi âm. Muangthong cũng tự tin giành chiến thắng trong vụ kiện này.

Chủ tịch Muangthong khẳng định đã đâm đơn kiện lên FIFA

Không lâu sau khi Muangthong United tuyên bố gửi đơn kiện lên FIFA, người đại diện Andrey Grushin của thủ thành Đặng Văn Lâm cũng có động thái đáp trả cứng rắn.

“Tôi chỉ biết cười trước những thông tin này. Chúng ta hãy chờ 5 ngày nữa nhé, rồi các bạn sẽ hiểu rõ mọi chuyện. Tôi chẳng biết phải nói gì với họ nữa. Tất cả đều đang thấy mệt mỏi, nhưng mọi người nên hiểu luật”, Grushin chia sẻ với báo chí.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Cũng theo như ông Grushin, phía Đặng Văn Lâm cũng tự tin giành phần thắng. Người đại diện của thủ thành sinh năm 1993 cho rằng Muangthong vi phạm các quy định tài chính, qua đó cho phép họ kích hoạt điều khoản đơn phương chấm dứt hợp đồng. Chiều ngược lại, Muangthong khẳng định mình không phạm luật. Hai bên đều tin mình đúng và không ngại đưa vụ việc tới cấp cao hơn là FIFA.

Theo các chuyên gia, khả năng thành công của Văn Lâm trong vụ kiện tụng này là không cao. Muangthong có một đội ngũ pháp lý hùng hậu và có đủ những bằng chứng để chứng minh Văn Lâm có tội.

Đại diện Văn Lâm có những động thái đáp trả cứng rắn

Trong khi đó phía Văn Lâm bị chỉ trích vì hành động thiếu chuyên nghiệp vì tự ý phá vỡ hợp đồng nhưng cũng không có buổi nói chuyện thẳng thắn với CLB. Nếu thua kiện, thủ thành số một của đội tuyển Việt Nam có nguy cơ bị cấm thi đấu từ 4-6 tháng ở các cấp đội đội tuyển lẫn CLB.

Điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự nghiệp của Văn Lâm. Cerezo Osaka sẽ từ chối chiêu mộ một thủ thành đang thụ án phạt từ FIFA trong khi ở đội tuyển Việt Nam anh cũng có nguy cơ mất vị trí số một trong khung gỗ.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam