Mục tiêu của MU lập kỷ lục khó tin trước Chelsea

Thứ Hai, ngày 22/06/2020 - 08:09
3.1 /5 của 7 đánh giá

Một trong những mục tiêu hàng đầu của MU ở TTCN hè này, Jack Grealish đã lập nên kỷ lục khó tin trong trận đấu gặp Chelsea tại vòng 30 giải Ngoại hạng Anh tối qua 21/6.

Tiếp đón Chelsea trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 30 giải , đã chơi một trận đấu rất nỗ lực. Thậm chí, đội chủ nhà còn vươn lên dẫn trước từ cuối hiệp 1. Tuy nhiên, với đẳng cấp vượt trội, Chelsea đã lội ngược dòng chỉ trong 2 phút.

Từ phút 61 đến phút 63, lần lượt và lập công, đem về chiến thắng 2-1 giành cho Chelsea. Ở trận đấu này, ngôi sao đáng chú ý nhất bên phía Aston Villa, Jack Grealish không thể hiện được nhiều.

Nguyên do là bởi, tiền vệ này đã bị phạm lỗi quá nhiều. Theo thống kê, Grealish đã bị các cầu thủ Chelsea phạm lỗi tới 9 lần. Ở những phút cuối cùng của trận đấu, Grealish còn phải nhận thẻ vàng khi không giữ nổi bình tĩnh sau những pha “đốn hạ” của các cầu thủ đội bóng thành London.

Grealish bị các cầu thủ Chelsea phạm lỗi tới 9 lần

Thống kê cũng chỉ ra rằng, tại giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2019-2020, không có một cầu thủ nào bị đối phương phạm lỗi nhiều hơn Grealish. Tính từ đầu mùa giải tới giờ, tài năng trẻ đã 136 lần nằm sân vì bị phạm lỗi.

Xét trên phương diện cả 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, chỉ có của PSG có “thành tích” tương đương với tiền vệ của Aston Villa.  Cụ thể, trong trận đấu giữa PSG và , cầu thủ người Brazil cũng có 9 lần bị đối thủ phạm lỗi.

Với kỹ thuật và khả năng đi bóng lắt léo, không khó hiểu khi cầu thủ 24 tuổi trở thành mục tiêu triệt hạ của đối phương. Grealish cũng là ngôi sao sáng nhất bên phía Aston Villa khi đội trưởng của CLB đã góp đến 7 bàn thắng và 6 đường kiến tạo ở mùa giải này.

Grealish là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU

Màn trình diễn cá nhân ấn tượng cùng sự đóng góp lớn vào lối chơi chung của tập thể, . Quỷ đỏ luôn bày tỏ thiện chí muốn đem Grealish về với sân Old Trafford ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Bất chấp việc Aston Villa có bị xuống hạng hay không, HLV Ole Solskjaer vẫn đánh giá cao tài năng của cầu thủ 24 tuổi. Kỷ lục khó tin kể trên cũng là một trong những yếu tố để đem ra xem xét, bởi lẽ một cầu thủ bị phạm lỗi càng nhiều, càng chứng tỏ đó là một cầu thủ nguy hiểm và cần phải dè chừng.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.