Nam Định bay cao, HLV Nguyễn Văn Sỹ chỉ ra điều hài lòng nhất

Thứ Sáu, ngày 14/05/2021 - 07:50
3.5 /5 của 2 đánh giá

Nam Định đang bay cao ở nửa đầu V.League 2021 với vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Mới đây, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã chỉ ra điều hài lòng nhất ở các học trò.

Cùng với HAGL, Nam Định là đội bóng gây ấn tượng mạnh nhất ở nửa đầu mùa V.League 2021. Sau 12 vòng đấu, Nam Định giành 6 chiến thắng, để thua 6 trận và chưa có trận hòa nào, đạt 18 điểm và tạm đứng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Đây là thành tích cao nhất của đội bóng thành Nam kể từ khi thăng hạng V.League vào năm 2018.

3 mùa giải trước, Nam Định luôn nằm trong nhóm đua trụ hạng, thậm chí còn phải đợi tới vòng đấu cuối cùng để biết liệu mình có phải xuống chơi ở giải hạng Nhất hay không. Dù vậy, mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn ở mùa bóng năm nay. Giờ đây, Nam Định đang tràn trề cơ hội lọt vào top 6 đội dẫn đầu tranh ngôi vô địch sau khi giai đoạn 1 V.League 2021 khép lại.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Nam Định thăng hoa ở V.League 2021

Không chỉ khiến giới chuyên môn cảm thấy bất ngờ, thành tích xuất sắc của đội chủ sân Thiên Trường còn giúp người hâm mộ cảm thấy vui mừng. Chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã chỉ ra điều hài lòng nhất sau những gì mà các cầu thủ thể hiện.

“Năm nay, Nam Định có một số may mắn khi nhiều ứng viên hàng đầu đã bất ngờ bị sa sút phong độ. Bên cạnh đó, tinh thần thi đấu của các cầu thủ trẻ Nam Định ở mùa giải này rất tốt. Các em luôn chơi hết mình đến phút cuối cùng và không hề khoan nhượng trước bất cứ đối thủ nào, đấy là điều khiến tôi hài lòng nhất!”.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Quả thật, Nam Định không được đánh giá cao về mặt lực lượng khi đôn nhiều cầu thủ trẻ lên đá và tận dụng triệt để nguồn nội binh từ các mùa trước hồi đầu mùa. Thế nhưng, dù còn đó những hạn chế về mặt chuyên môn, các cầu thủ trẻ Nam Định vẫn cho thấy tinh thần chiến đấu kiên cường và không chịu bỏ cuộc.

HLV Nguyễn Văn Sỹ hài lòng với tinh thần của các cầu thủ trẻ

Điển hình như 2 trận thua cùng với tỉ số 3-4 trước Becamex Bình Dương và HAGL trên sân khách. Các cầu thủ đã thi đấu tới khi trọng tài thổi còi hết giờ, và nhận về sự nể phục của chính đối thủ. 

Bên cạnh đó, chất lượng ngoại binh của Nam Định năm nay cũng tốt hơn nhiều so với trước. Ngoài trung vệ Wesley Rodrigues chơi khá ổn ở tuyến dưới, 2 chân sút Konan và Rodrigo đều đang dẫn dầu danh sách ghi bàn tại V.League với cùng 7 bàn thắng.

Video highlights Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Nam Định V.League vòng 12:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam