Nam Định sắp có thêm 2 tân binh cho V-league 2021

Thứ Ba, ngày 08/12/2020 - 15:15
3.2 /5 của 11 đánh giá

Nhằm chuẩn bị cho V-league 2021, DNH Nam Định đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng và theo một số nguồn tin đáng tin cậy, đội bóng thành Nam chuẩn bị đón thêm 2 tân binh.

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới, Nam Định đang có chuyến tập huấn ngắn ngày ở Quảng Ninh từ ngày 5/12 đến ngày 13/12. Các cầu thủ chủ yếu tập luyện nâng cao thể lực với những bài tập bổ trợ đặc biệt để tăng cường sức mạnh cũng như độ bền.

Song song với việc tập luyện, đội bóng thành Nam cũng đang hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi đem về 2 ngoại binh là Rodrigo Dias (Quảng Nam), Felipe Martins (SLNA) và 1 nội binh là Võ Lý (SHB Đà Nẵng), Nam Định chuẩn bị đón thêm 2 tân binh chất lượng nữa.

Theo một số nguồn tin đáng tin cậy, Nam Định đang hoàn thiện những bước cuối cùng để có được sự phục vụ của ngoại binh gười Brazil Marcio Alves dos Santos (cựu cầu thủ SLNA) và cầu thủ nhập tịch Lê Văn Phú (cựu cầu thủ Hải Phòng).

Marcio Alves sẽ là ngoại binh thứ 3 cập bến Nam Định

Marcio Alves từng thi đấu cho SLNA ở mùa giải 2019 nhưng không để lại quá nhiều dấu ấn. Dù sở hữu tốc độ và khả năng dứt điểm tốt, song cầu thủ cao 1m86 vẫn phải nói lời chia tay đội bóng xứ Nghệ sau 1 năm gắn bó. Trong quá khứ, Marcio Alves từng khoác áo CLB Consadole Sapporo (Nhật Bản) thi đấu tại J-league 1 và J-league 2. Đây là đội bóng mà cựu tiền đạo Lê Công Vinh từng đầu quân năm 2014.

Với mục tiêu trụ hạng ở mùa giải 2021, Marcio Alves được xem là lựa chọn hữu ích đối với Nam Định. Chưa kể, nguồn kinh phí có hạn buộc đội chủ sân Thiên Trường phải tính toán làm sao cho hợp lý, vừa phải đạt chất lượng vừa có giá cả phải chăng.

Trường hợp còn lại là Lê Văn Phú - người cũ của Nam Định. Trên thực tế, anh từng thi đấu cho đội bóng thành Nam ở mùa giải 2019. Quãng thời gian tại Nam Định, Văn Phú chỉ chơi ở mức tròn vai và sau một mùa giải, cầu thủ sinh năm 1983 quyết định ra đi vì không tìm được tiếng nói chung với kế hoạch của đội bóng.

Lê Văn Phú từng thi đấu cho Nam Định ở V-league 2019

Trước Nam Định, Văn Phú từng có thời gian dài thi đấu cho Hải Phòng, từ V-league 2013 đến hết mùa giải 2018. Với lối chơi nhiệt huyết, máu lửa cùng những đóng góp to lớn, Văn Phú được BHL Hải Phòng tin tưởng và có nhiều năm mang băng thủ quân của đội bóng đất Cảng.

Nhiều khả năng, Văn Phú sẽ tái hợp với Nam Định ở V-league 2021 sau khi được BLĐ đội bóng gợi ý ký hợp đồng.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam