Nam Định sở hữu nội binh đầu tiên trước thềm V-league 2021

Thứ Bảy, ngày 05/12/2020 - 09:03
3.6 /5 của 8 đánh giá

Nhằm tăng cường lực lượng cho V-league 2021, DNH Nam Định đang tích cực tìm kiếm những bản hợp đồng chất lượng. Mới nhất, đội bóng thành Nam đã sở hữu nội binh đầu tiên.

Dù không quá rầm rộ như các đội bóng khác tại V-league song Nam Định vẫn đang tích cực bổ sung lực lượng cho mùa giải mới 2021. Sau khi chiêu mộ thành công 2 chân sút ngoại chất lượng là Felipe Martins (SLNA) và Rodrigo Dias (Quảng Nam), Nam Định đã mang về nội binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng này.

Tối 4/12, trên trang Facebook chính thức của CLB, Nam Định vui mừng thông báo, tiền đạo Võ Lý (SHB Đà Nẵng) sẽ chính thức khoác áo đội bóng thành Nam ở V-league 2021. Đây là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB bóng đá Huế, từng thi đấu cho TP.HCM (2019) và SHB Đà Nẵng (2020).

Sở hữu chiều cao 1m74, Võ Lý có thể thi đấu tốt ở cả vị trí tiền đạo lẫn trung vệ. Đây được xem là điều đặc biệt bởi có rất ít cầu thủ có thể làm tốt nhiệm vụ ở hàng phòng ngự lẫn hàng tấn công. Có trong tay Võ Lý, sức mạnh của Nam Định chắc chắn sẽ được tăng cường ở mùa giải mới.

Võ Lý trở thành chân sút nội đầu tiên của Nam Định ở kỳ chuyển nhượng

Chia sẻ với truyền thông sau khi gia nhập sân Thiên Trường, Võ Lý cho biết: "Tôi thực sự rất vinh dự và tự hào khi khoác lên mình chiếc áo của CLB Dược Nam Hà Nam Định

Tôi rất mong các CĐV DNH Nam Định cổ vũ cho tôi cùng anh em đội bóng. Thực sự hai năm gần đây tôi không được thi đấu nhiều nhưng về với DNH Nam Định, tôi sẽ cố gắng hết mình để không làm NHM và các CĐV Nam Định thất vọng". 

Với việc chiêu mộ Võ Lý, Nam Định đã có 3 tân binh cho đến thời điểm hiện tại. Trước khi V-league 2021 khởi tranh, đội bóng thành Nam sẽ có bổ sung thêm 1-2 gương mặt nữa để có thể cạnh tranh với các đội bóng còn lại. 

Nam Định đã chiêu mộ thành công Felipe Martins

và Rodrigo Dias trước đó

Trước đó, Nam Định đã phải chịu tổn thất lớn về mặt lực lượng khi bộ đôi Đỗ Merlo và Rafaelson cùng nói lời chia tay đội bóng. Đây là 2 chân sút đóng góp 12/19 bàn thắng cho đội bóng thành Nam ở mùa giải vừa qua. Chưa kể, Lê Sỹ Minh, Thiago Melo và Trần Mạnh Cường cũng nói lời chia tay với đội chủ sân Thiên Trường do hết hạn hợp đồng hoặc có nguyện vọng ra đi.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam