Navas tin tưởng vào một tương lai tươi sáng dưới thời HLV Zidane

Chủ Nhật, ngày 17/03/2019 - 09:00
5 /5 của 1 đánh giá

Keylor Navas được HLV Zidane tin tưởng giao suất bắt chính trở lại trong trận thắng 2-0 trước Celta Vigo. Phát biểu sau trận đấu thủ thành người Costa Rica tin tưởng vào một tương lai tươi sáng dưới thời HLV Zidane.

Tham khảo thêm:

Dưới thời HLV Solari, Navas không thường xuyên được ra sân. Thay vào đó, anh phải ngồi dự bị cho thủ thành Thibaut Courtois – thủ thành chuyển tới Real Madrid vào mùa Hè 2018 từ Chelsea. Sống kiếp dự bị, nhiều tin đồn cho rằng “công thần” của Kền kền trắng sẽ tìm cho mình một bến đỗ mới ngay trong Hè 2019.

Navas không được ra sân thường xuyên dưới thời Solari

Sự trở lại của Zidane thắp sáng lại niềm hy vọng nơi các trụ cột đã từng làm mưa làm gió tại trời Âu và Navas là một trong số đó. Anh mới được HLV Zidane trao cơ hội bắt chính trở lại ở trận đấu với Celta Vigo tại vòng 28 La Liga vừa qua.

Phát biểu sau trận đấu thủ thành người Costa Rica tin tưởng vào một tương lai tươi sáng dưới thời HLV Zidane.

“Tôi muốn được thi đấu tại đây. Đó là mong muốn của tôi mọi lúc và tôi muốn cống hiến hết sức mình vì đội bóng này”

“Vào lúc này thì tôi vẫn ổn và tương lai nên xem xét sau. Tôi chỉ biết đặt mục tiêu từng ngày và thi đấu cho hiện tại chứ không có nhiều dự đoán về tương lai của mình”

Navas tin tưởng vào một tương lai tươi sáng dưới thời HLV Zidane

“Tôi thích sống cho hiện tại. Nếu bạn nghĩ nhiều về tương lai thì bạn sẽ mất đi góc nhìn về hiện tại”

“Hôm nay tôi đã được ra sân và đó là hy vọng cho tôi. Tôi sẽ tận dụng thật tốt khoảng thời gian được ra sân”

HLV Zidane nói về lý do chọn Navas thay vì Courtois trong trận đấu này: “Courtois là một thủ thành tuyệt vời và tôi rất quý cậu ấy, tuy nhiên, tôi chọn Navas để cậu ấy cảm thấy mình vẫn còn quan trọng với CLB đồng thời giúp cậu ấy tìm lại cảm giác thi đấu tốt nhất. Tôi hạnh phúc vì sở hữu 2 thủ môn đại tài”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha