Ném biên kiểu Jindo kết hợp cùng “xe đạp chổng ngược” sẽ thành siêu phẩm như thế nào?

Thứ Hai, ngày 15/10/2018 - 13:30
5 /5 của 1 đánh giá

Những pha ghi bàn kiểu “xe đạp chổng ngược” trong bóng đá không phải là điều hiếm gặp. Tuy nhiên, bàn thắng xuất phát từ sự phối kết hợp giữa ném biên kiểu Jindo và “xe đạp chổng ngược” thì sẽ tạo ra tuyệt phẩm chưa bao giờ có.

Tham khảo thêm:

Khi nhắc đến siêu phẩm, nhiều người hâm mộ bóng đá trên thế giới thường nhắc ngay đến cái tên Zlatan Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển lập không ít những siêu phẩm theo những cách khác nhau, nhưng kiểu “xe đạp chổng ngược” của anh khiến những người yêu quý anh phải cảm thấy phấn khích nhất.

Ibrahimovic chắc hẳn sẽ phải ngả mũ thán phục với pha ghi bàn siêu dị dưới đây tại giải hạng 2 Bắc Mỹ. Siêu phẩm là sự kết hợp của kiểu ném biên Jindo (trong truyện tranh Kattobi Itto) và “xe đạp chổng ngược” của Ibrahimovic.

Michael Harris ném biên chẳng khác gì một pha đá phạt

Kattobi Itto là truyện tranh của tác giả Motoki Monma, Nhật Bản. Trong câu truyện, tác giả sáng tạo ra kiểu ném biên cực dị mà mọi người hay gọi là kiểu Jindo. Những tưởng, pha ném biên này chỉ có trong truyện tranh nay nó còn được hiện thực hóa tại giải hạng 2 Bắc Mỹ

Trong trận đấu giữa Oklahoma City Energy và Sacramento Republic tại giải United Soccer League (USL), thuộc hệ thống phân cấp của Liên đoàn bóng đá Mỹ.

Tuyệt phẩm của Michael Harris đã mở tỉ số cho Oklahoma City Energy

Hậu vệ Michael Harris của Oklahoma City Energy thực hiện một tình huống ném biên theo phong cách Jindo, bóng bay thẳng về phía khu vực cấm địa của Sacramento Republic. Hậu vệ áo đỏ phá bóng bằng đầu, bóng vô tình bay thẳng vào đúng vị trí Miguel Gonzalez đang chờ sẵn.

Một pha “xe đạp chổng ngược” gọn gàng, dứt điểm cháy lưới khung thành Sacramento Republic. Ngay sau bàn thắng để đời của Miguel Gonzalez, sân vận động diễn ra trận đấu như nổ tung vì bàn thắng không tưởng.

Phong Trần

Bình luận bài viết