Neymar bất ngờ đạt được những thỏa thuận sơ bộ với Real?

Thứ Năm, ngày 13/09/2018 - 16:27
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo đang thuộc biên chế PSG, Neymar mới đây được cho đã có những bước đầu tiên để tiến đến Real Madrid vào hè năm sau.

Xem thêm:

Nguồn tin từ nước Pháp cho hay, ban lãnh đạo của Real và cha Neymar đã có một cuộc đàm phán về tương lai của cầu thủ 26 tuổi này.

Cuộc nói chuyện bước đầu đã đạt được những sự tiến triển tốt. Tuy nhiên, vẫn cần có sự đồng ý của phía đội chủ sân Công viên các hoàng tử để chân sút người Brazil có thể đến với Los Blancos.

Theo huyền thoại của Barcelona, Rivaldo cũng đã tin tưởng việc gia nhập đội chủ sân Bernabeu của Neymar.

“Hiện tại, anh ấy vẫn đang là người của PSG. Tuy nhiên, theo những gì tôi biết, chỉ là về vấn đề thời gian để Neymar đến với Real mà thôi”.

Rivaldo
Rivaldo rất tin tưởng vào khả năng gia nhập Real của Neymar

Real đã mong muốn đem chân sút người Brazil về sân Bernabeu từ mùa hè năm nay, tuy nhiên PSG nhất quyết không nhả người.

Chủ tịch của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Florentino Perez rất “kết” cầu thủ 26 tuổi, sẵn sàng đưa ra số tiền xấp xỉ 300 triệu Euro để tiếp tục phá vỡ kỷ lục ban đầu với con số 222 triệu Euro khi Neymar chuyển từ Barcelona đến PSG.

Bản thân anh cũng muốn đến với bóng đá Tây Ban Nha, đặc biệt là khi Cristiano Ronaldo đã chuyển sang Juventus.

Ngoài ra, người đồng đội của anh tại PSG, Kylian Mbappe cũng đã được Real đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn. Nhưng giống như tiền đạo người Brazil, nhà ĐKVĐ thế giới vẫn tiếp tục ở lại sân Công viên các hoàng tử.

Neymar
Neymar và Mbappe luôn được Perez săn đón trên TTCN

Neymar hiện tại vẫn đang thi đấu khá tốt trong màu áo PSG tại giải bóng đá số một nước Pháp Ligue 1, ra sân 4 trận và có được 4 bàn.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp