Neymar hoàn toàn thoải mái trước những tin đồn trở lại Barcelona

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 12:01
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp việc liên tục có những thông tin cho rằng ngôi sao người Brazil sẽ quay trở lại đội bóng cũ vẫn liên tục xuất hiện. Huấn luyện viên Thomas Tuchel cho biết Neymar vẫn đang rất hạnh phúc với cuộc sống ở Pháp.

Tham khảo thêm:

Kể từ khi gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp với mức giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới, những thành công của anh với Paris Saint Germain không được chú ý nhiều bằng những tin đồn rằng anh sẽ sớm rời khỏi đội bóng này, đặc biệt là sau những xích mích với Edinson Cavani.

Real Madrid là đội bóng được cho là sẽ chiêu mộ Neymar sau khi Cristiano Ronaldo rời câu lạc bộ để chuyển sang chơi cho Juventus. Và ở thời điểm hiện tại, lại xuất hiện những thông tin cho biết rằng anh sắp quay trở lại câu lạc bộ cũ Barcelona.

Hiện tại đang xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Neymar sắp quay lại Barcelona

Trước những tin đồn trên, huấn luyện viên của PSG Thomas Tuchel cho biết cậu học trò cưng vẫn đang rất hạnh phúc với cuộc sống ở Pháp và không hề có ý định rời câu lạc bộ.

“Neymar đang rất, rất hạnh phúc tại PSG. Anh ấy thi đấu rất chuyên nghiệp với một tâm trạng hoàn toàn thoải mái”, Tuchel phát biểu trước trận gặp Guingamp ở Cúp liên đoàn Pháp.

Thomas Tuchel cho biết Neymar rất hạnh phúc ở PSG

“Chúng tôi rất hài lòng với những màn trình diễn của anh ấy, tôi nghĩ trong thời gian tới anh ấy hoàn toàn có khả năng làm đội trưởng của đội bóng và điều này thực sự tuyệt vời với PSG”.

Ở mùa giải này tại Ligue 1, Neymar đã có 11 bàn thắng và 5 đường chuyền thành bàn cho đồng đội. Tiền đạo người Brazil cũng đã đóng góp 5 bàn và 2 pha kiến tạo tại Cúp C1 Châu Âu giúp cho PSG tiến vào vòng loại trực tiếp gặp Manchester United.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp