Neymar tố đối thủ phân biệt chủng tộc sau khi nhận thẻ đỏ

Thứ Hai, ngày 14/09/2020 - 05:50
5 /5 của 1 đánh giá

Ngôi sao người Brazil – Neymar cho biết hậu vệ bên phía Marseille đã có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với mình trước khi phải nhận thẻ đỏ của trọng tài.

Trận đấu tâm điểm vòng đấu vừa qua của Ligue giữa Paris Saint GermainMarseille đã kết thúc với phần thắng nghiêng về đội khách với bàn thắng duy nhất của Florian Thauvin, tuy nhiên đây không phải là điều đáng nói nhất sau trận.

Ngôi sao của PSG – Neymar là một trong số 5 cầu thủ bị đuổi khỏi sân ở những phút cuối cùng sau một vụ ẩu đả giữa cầu thủ hai đội. Trọng tài đã phải rút ra tới 5 chiếc thẻ đỏ và phải mất rất nhiều thời gian để giải tỏa sự việc trước khi nổi còi kết thúc trận đấu.

Để bào chữa cho hành động thiếu kiểm soát của mình, Neymar đã lên tiếng cho biết hậu vệ của Marseille, Alvaro Gonzalez đã có những lời lẽ khiêu khích và phân biệt chủng tốc với anh khiến cho việc xô xát xảy ra và đi quá giới hạn.

Neymar tố đối thủ phân biệt chủng tộc với mình trước khi có ẩu đả

Các thiết bị ghi hình và ghi âm trên sân cũng đã xác nhận việc Neymar đã có những lời phân trần với trọng tài thứ 4 và các trọng tài chính điều khiển trận đấu, sau khi hệ thống VAR ra quyết định tiễn ngôi sao người Brazil rời sân với tấm thẻ đỏ.

Chưa rõ tính xác thực của thông tin mà Neymar đã đưa ra thế nhưng chắc chắn vụ việc này sẽ còn cần phải được điều ra kỹ hơn để chính thức đưa ra những án phạt cho các cầu thủ có liên quan đến vụ xô xát cuối trận.

Cần có thêm những điều tra về trận PSG - Marseille

Được nghỉ ngơi trong 2 vòng đấu đầu tiên của mùa giải thế nhưng PSG lại có một khởi đầu không hề thuận lợi nếu không muốn nói là hết sức tệ hại khi đã để thua liền 2 trận đấu.

Ở trận đấu trước có thể lý giải về việc PSG thiếu vắng đi quá nhiều trụ cột do đã bị chẩn đoán dương tính với Covid-19, thế nhưng ở trận đấu này khi Di Maria và Neymar đã trở lại, lối chơi của PSG vẫn không có gì khởi sắc hơn.

VIệc Neymar phải tiếp tục bị treo giò ở các vòng đấu tới có thể sẽ còn khiến cho PSG gặp nhiều khó khăn hơn ở Ligue 1 mùa này.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp