“Ngã ngửa” với lý do Man United để mất Christian Pulisic vào tay Chelsea

Thứ Tư, ngày 21/08/2019 - 11:33
3 /5 của 2 đánh giá

Dù đặt vấn đề trước với Pulisic nhưng Man United vẫn không thể có được sao trẻ người Mỹ với lý do bố của sao trẻ này… không thích HLV Mourinho.

Tham khảo thêm:

Sau một nửa mùa giải thi đấu nốt cho Borussia Dortmund dưới dạng cho mượn, Christian Pulisic đã chính thức cập bến Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Do đội chủ sân Stamford Bridge dính án cấm chuyển nhượng của FIFA nên Pulisic cũng là tân binh duy nhất của Chelsea ở Phiên chợ hè 2019 (không kể trường hợp mua đứt của Kovacic).

Pulisic là tân binh duy nhất của Chelsea ở mùa hè năm nay

Thế nhưng theo tiết lộ mới nhất của Robin Walker, người đã huấn luyện Pulisic tại đội trẻ của Brackley Town năm 2005 và có mối quan hệ thân thiết từ lâu với gia đình của sao trẻ này, thì Man United mới là đội liên hệ trước với Pulisic. Thế nhưng gia đình của Pulisic đã không đồng ý để anh tới Man United chỉ vì bố của Pulisic không ưa HLV Jose Mourinho (lúc đó là HLV của Man United).

Chia sẻ trên tờ Telegraph, Walker cho biết: “Man United là đội đặt vấn đề với Pulisic trước cả Chelsea và bản thân cậu ấy cũng là fan hâm mộ của đội bóng này. Thế nhưng bố của cậu ấy là một người không ưa HLV Jose Mourinho và không chấp nhận được việc HLV này rất ít khi đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ”.

MU để mất Pulisic là bởi HLV Mourinho

“Chính vì vậy, thương vụ đã đổ bể ngay trước cả khi nó được bắt đầu. Sau đó,tôi đã hỏi cậu ấy: ‘Thế còn London?’. Tôi là một người hâm mộ Chelsea, tôi lớn lên ở London và dành tình cảm cho CLB này. Tôi từng nói với Pulisic rằng đó là nơi cậu ấy nên đến và giờ đây học trò cũ của tôi đã trở thành một phần của đội bóng này”. HLV đội trẻ Brackley Town nói thêm.

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.