Ngày này năm xưa, Văn Hậu tạo nên siêu phẩm trivela

Thứ Tư, ngày 05/08/2020 - 10:41
2.6 /5 của 11 đánh giá

Vào đúng ngày này 2 năm trước (5/8/2018) hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu đã tạo ra được một pha làm bàn siêu phẩm vào lưới của ĐT U23 Oman.

đang là tài năng trẻ sáng giá nhất của trong những năm trở lại đây, hậu vệ này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của truyền thông và giới chuyên môn cũng như được tạo điều kiện để sang nước ngoài chơi bóng.

Những phẩm chất của Văn Hậu đã sớm được bộc lộ ngay từ những ngày đầu chơi bóng và tập luyện cùng với các đồng đội trên các cấp độ đội tuyển.

Dấu ấn đáng nhớ nhất và cũng là dấu ấn đầu tiên mà Văn Hậu để lại trong lòng người hâm mộ có lẽ là cú trivela thượng hạng vào lưới ĐT U23 Oman tròn 2 năm về trước.

Siêu phẩm trivela của Văn Hậu  cho ĐT Olymic Việt Nam

Cú sút mang đến bàn thắng cho ĐT Olympic Việt Nam đã khẳng định được đẳng cấp của đội tuyển cũng như kỹ thuật cực tốt của Văn Hậu.

Ở trận đấu với ĐT U23 Oman, do đã có một vài sự thay đổi trong đội hình nên ĐT Olympic Việt Nam đã thi đấu có phần thiếu ăn khớp trong những phút đầu trận và phải sang đến hiệp 2, thế trận mới trở nên tốt hơn phần nào.

Đến phút 89, Văn Hậu sau một tình huống đi bóng kỹ thuật, đã quyết định tung ra một cú sút từ xa và rất bất ngờ khi cú sút này lại trở thành một bàn thắng rất đẹp mắt và kết thúc trận đấu với phần thắng tối thiểu cho đoàn quân của .

Văn Hậu với cú trivela đẹp mắt đã mang về chiến thắng tối thiểu cho đội nhà

Cho đến nay, đây vẫn là bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của Văn Hậu và kể từ sau trận đấu này Văn Hậu cũng càng ngày càng thi đấu lên chân và giành được nhiều danh hiệu cùng và mà gần nhất chính là chiếc HCV SEA Games 30.

1 năm về trước, hậu vệ trẻ gốc Thái Bình cũng đã nhận được lời mời chuyển sang thi đấu cho và cũng đã có một lần ra sân cho đội bóng này ở Cúp Quốc Gia.

Sau một mùa giải, Văn Hậu rất tiếc đã không được tiếp tục ký hợp đồng và phải trở lại Việt Nam thi đấu trong màu áo của Hà Nội FC.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam