Nghỉ thi đấu nhiều, Pogba vẫn có đóng góp rất đáng kể cho MU

Thứ Bảy, ngày 25/04/2020 - 06:53
2.9 /5 của 3 đánh giá

Mùa giải năm nay, do nghỉ thi đấu nhiều vì chấn thương, những đóng góp của Pogba cho MU không còn thực sự to lớn như các mùa giải trước, nhưng không vì thế mà tiền vệ người Pháp tỏ ra kém cạnh với các đồng nghiệp tại giải Ngoại Hạng Anh.

Có thể dễ dàng nhận thấy, những đóng góp của ở mùa giải năm nay cho MU đã không còn nhiều như các mùa giải trước, khi anh liên tục phải vật lộn với chấn thương và liên tục phải ngồi ngoài trong những trận đấu của Quỷ đỏ.

Bất chấp điều đó, Pogba vẫn thể hiện được rằng anh là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, khi những đường mở bóng tốt vẫn liên tục được tiền vệ người Pháp tung ra cho các đồng đội, theo những con số thống kê, độ hiệu quả mà Pogba có được trong những phút ít ỏi trên sân mùa bóng năm nay vẫn thuộc top đầu của Premier League.

Pogba vẫn có nhiều đóng góp cho MU ở mùa bóng năm nay

Cụ thể, Pogba ở mùa bóng năm nay đã thực hiện được thành công 5 đường chọc khe, con số này tuy không nhiều nhưng cũng đủ để tiền vệ này đứng thứ 8 trong số các tiền vệ đang thi đấu tại giải Ngoại Hạng Anh.

Khả năng kiến tạo của Pogba thậm chí còn tốt hơn nếu đem so với các tiền vệ trụ cột của các câu lạc bộ khác đó là, Mason Mount, , Bernardo Silva, Jack Grealish, hay Ruben Neves.

Những đường chọc khe trực diện luôn tạo ra độ đột biến cao và gây nguy hiểm cho đối phương, chưa kể, nếu có những cầu thủ đảm nhận tốt việc tung ra những đường chọc khe cho đồng đội cũng sẽ tạo được đột biến lớn ở một giải đấu thiên về tấn công biên như Ngoại Hạng Anh.

Khả năng kiến tạo của Pogba là rất đáng chú ý

Với hiệu suất tạo cơ hội rất ổn định của mình, dễ hiểu tại sao khi gặp khó khăn lớn trong suốt từ giai đoạn đầu mùa giải cho đến hết lượt đi khi tiền vệ người Pháp gặp chấn thương và các giải pháp tấn công cho MU có thể coi là rất thiếu hụt.

Mãi đến khi có Bruno Fernandes, MU mới thực sự thi đấu hiệu quả hơn và NHM của Quỷ đỏ có lý do để chờ đợi vào sự kết hợp giữa Paul Pogba và Bruno Fernandes trong thời gian tới khi giải đấu trở lại. Pogba hiện tại cũng đã bình phục chấn thương và đang nỗ lực tập luyện để duy trì trạng thái thể lực cao nhất trước khi mùa bóng trở lại.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.