Nghi vấn dự tiệc giữa dịch Covid-19, cựu sao Ngoại hạng Anh bị cảnh sát bắt giữ

Thứ Bảy, ngày 28/03/2020 - 08:48
5 /5 của 2 đánh giá

Covid-19 đã lây lan ra toàn thế giới. Tại Peru, chính phủ đã có những biện pháp mạnh tay để ngăn chặn dịch bệnh lây lan. Mới đây, cựu sao Ngoại hạng Anh – Nulk Solano đã bị cảnh sát nước này bắt giữ vì nghi vấn tham dự một bữa tiệc.

Trước tình hình dịch viêm phổi Covid-19 hoành hành, chính quyền nhiều quốc gia đã đưa ra các biện pháp nhằm hạn chế sự lây lan. Việc khuyến khích người dân không ra ngoài khi không cần thiết và tránh tụ tập đám đông trở nên phổ biến.

Một số quốc gia còn có những biện pháp mạnh tay hơn để người dân phải chấp hành một các nghiêm túc. Điển hình là tại Nga, bất cứ người nào có hành vi tụ tập, không tuân thủ những chỉ thị của chính phủ hoặc trốn cách ly sẽ bị phạt tù với thời gian lâu nhất là 5 năm.

Tại Nam Mỹ, số người nhiễm bệnh cũng đang có chiều hướng gia tăng. Tình hình được dự báo sẽ càng trở nên căng thẳng hơn khi khu vực này rất gần ổ dịch lớn nhất thế giới hiện tại là Mỹ. Giới cầm quyền một số nước tại đây cũng bắt đầu áp dụng các biện pháp mạnh, trong đó có Peru.

Truyền hình Peru đưa tin về vụ bắt giữ Solano

Mới đây, cảnh sát vừa tiến hành xâm nhập vào một căn hộ được cho là đang tổ chức tiệc tùng. Chỉ vài phút sau, một người đàn ông cùng 1 đứa trẻ được áp giải ra xe. Truyền thông Peru dễ dàng nhận ra đó là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất của đất nước – cựu cầu thủ Nulk Solano.

Trong thời gian còn thi đấu tại Anh, Solano đã có 8 mùa giải khoác áo Newcastle. Bên cạnh đó, anh cũng kinh qua nhiều CLB khác như: West Ham, Leicester, Aston Villa và Hull City. Cựu tiền vệ này nổi tiếng đến nỗi hình của anh có trên thẻ điện thoại và đám cưới được truyền hình trực tiếp.

Anh từng có nhiều năm chinh chiến tại Ngoại hạng Anh

Sau khi bị đưa lên trụ sở cảnh sát, cựu sao Ngoại hạng Anh phải tiến hành khai báo và đã được trả tự do. Thanh minh với báo giới, Solano nói: “Đó không phải là một bữa tiệc. Tôi đã đến nhà hàng xóm để ăn trưa. Cô ấy chỉ ở cách nhà tôi 50 thước. Chỉ có 6-7 người ở đó. Nó an toàn cho tất cả chúng tôi, bao gồm cả lũ trẻ”.

“Nhưng ai đó đã nghe nhạc và khiến cho mọi người hiểu lầm. Người nổi tiếng luôn thu hút được sự chú ý. Cảnh sát sau đó đã tham gia và họ phải làm nhiệm vụ của mình. Tôi đã cung cấp đầy đủ thông tin cho họ và được thả về”.

Solano khẳng định mình hiểu được sự nguy hiểm của Covid-19 và đã tuân thủ các chỉ thị của chính phủ. Trong thời gian qua, anh đã ở trong nhà để tự cách ly. Tại Peru đã có 9 người tử vong vì dịch bệnh.

Trường Giang

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.