Ngoại binh HAGL chỉ ra cầu thủ cần dè chừng nhất SLNA

Thứ Sáu, ngày 22/01/2021 - 14:02
5 /5 của 2 đánh giá

Ngoại binh của HAGL, Kim Dong Su đã chỉ ra một cầu thủ khiến anh phải dè chừng nhất trong cuộc đối đầu với SLNA ở V.League 2021 diễn ra vào chiều nay 22/1.

Ở trận đấu sớm nhất của vòng 2 V.League 2021, HAGL sẽ có cuộc tiếp đón SLNA trên sân nhà Pleiku. Sau thất bại tối thiểu trước Sài Gòn FC ở ngày ra quân, đội bóng phố Núi rất muốn có được một chiến thắng để dành tặng khán giả nhà cũng như nuôi hy vọng cạnh tranh thứ hạng cao ở mùa bóng năm nay.

Để có thể hoàn thành mục tiêu kể trên, nhiệm vụ của hàng phòng ngự HAGL trong trận đấu này là vô cùng quan trọng. HLV Kiatisak đã có những sự bổ sung chất lượng nơi hàng thủ trước mùa giải mới, khi đem về tới 4 cái tên: thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn và ngoại binh Kim Dong Su.

Nhận xét về màn so tài này, Kim Dong Su tỏ ra rất tự tin vào 3 điểm trọn vẹn cho HAGL, đồng thời chỉ ra cái tên cần phải dè chừng nhất bên phía SLNA.

Văn Đức là cầu thủ nổi bật bên phía SLNA

“Ở trận ra quân với CLB Sài Gòn, chúng tôi đã chơi tốt nhưng đáng tiếc đội đã để thua ở trận đấu đó. Bóng đá là như vậy, đôi khi bạn chơi tốt nhưng bạn không thể chiến thắng. Ít nhất toàn đội đã nỗ lực trong trận đấu đó. Tôi rất háo hức ở trận đấu với SLNA, tôi tin chúng tôi có thể giành 3 điểm trọn vẹn.

Tôi đã quen với việc phải thi đấu sơ đồ ba trung vệ rồi. Tôi có những người đồng đội tuyệt vời và tôi rất thích thú việc được chơi bóng cùng với họ trên sân. Chúng tôi cần cải thiện một chút về việc liên lạc trên sân, chúng tôi cần thêm chút ít thời gian nữa.

Thực tế tôi đã làm quen với hệ thống này ở Đức và Hàn Quốc. Tôi tự tin có thể thi đấu ở cả 3 vị trí, bí quyết của tôi là phải tập trung hoàn thành nhiệm vụ được giao phó trên sân. Cầu thủ đáng chú ý nhất bên phía SLNA là tiền vệ Phan Văn Đức. Anh ấy là một cầu thủ giỏi, nhưng tôi không muốn chỉ dồn sự tập trung vào một mình anh ấy”.

Kim Dong Su tự tin HAGL có thể giành chiến thắng

Kim Dong Su được HLV Kiatisak điền tên vào đội hình xuất phát trong trận đấu mở màn gặp Sài Gòn FC. Dù không mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua của HAGL, song cầu thủ người Hàn Quốc cùng các đồng đội đã không thể giữ sạch lưới. Trong màn tiếp đón SLNA, Kim Dong Su sẽ phải thi đấu hết sức tập trung.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam