Ngoại hạng Anh hoãn dài ngày, sao MU đòi hủy giải

Thứ Hai, ngày 06/04/2020 - 18:07
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Luke Shaw của MU đã có phát ngôn có thể nhận lại sự tức giận của người hâm mộ bóng đá, đặc biệt là các fan Liverpool khi anh tuyên bố rằng giải Ngoại hạng Anh và các giải đấu hàng đầu nên được hủy bỏ kết quả nếu không thể kết thúc sớm.

Bóng đá ở nước Anh đang bị tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, phần còn lại của mùa giải diễn ra như thế nào vẫn còn là một dấu hỏi.

MU hiện đang xếp ở vị trí thứ 5, và hậu vệ Luke Shaw khẳng định anh muốn mùa giải bị hủy bỏ nếu các trận đấu không thể kết thúc vào tháng 5, ngay cả khi điều đó đồng nghĩa với việc đội bóng của anh bỏ lỡ cơ hội được dự cúp C1.

Luke Shaw đòi hủy kết quả Ngoại hạng Anh mùa này

Phát biểu trong cuộc thi Combat Corona Twitch FIFA, Shaw nói: “Mọi thứ nên bắt đầu lại. Các bạn nên biết điều đó. Nếu chúng ta không thể tiếp tục thì nó nên bị hủy bỏ.”

Nếu mùa giải này bị tuyên bố hủy bỏ kết quả, nhiều khả năng bảng xếp hạng của mùa giải trước sẽ được tính đến khi quyết định các đội bóng sẽ dự cúp châu Âu mùa sau. MU kết thúc mùa bóng 2018-2019 với vị trí thứ 6, vì vậy họ sẽ phải dự cúp C2 thêm một mùa giải nữa.

Nếu kết quả mùa giải này bị xóa bỏ, Liverpool sẽ là đội bị ảnh hưởng nhất. Họ đang có khoảng cách 25 điểm so với phần còn lại của giải đấu và chỉ cách chức vô địch đầu tiên sau 30 năm 2 trận đấu nữa.

Đã có những kế hoạch về việc sẽ để mùa giải tiếp tục bằng cách chơi các trận đấu trong điều kiện không khán giả tại các địa điểm trung lập ở miền trung nước Anh vào tháng 6.

Tuy nhiên, Shaw cho rằng việc có khán giả trong các trận đấu là rất quan trọng. Cầu thủ 24 tuổi đã có một trận đấu chơi trong điều kiện không khán giả khi MU làm khách trên sân của LASK tại cúp C2 vào tháng trước.

Luke Shaw đã có "kinh nghiệm" đá sân không khán giả

Anh nói: “Những người hâm mộ bóng đá rất quan trọng. Tôi nghĩ rằng môn thể thao này dành cho người hâm mộ. Tôi nghĩ rằng nếu bạn không có người hâm mộ, và bạn không chơi các trận đấu trước người hâm mộ, điều đó chắc chắn không đúng đắn.”

“Người hâm mộ luôn tuyệt vời và luôn giúp đỡ đội bóng, cho dù đó là sân nhà hay sân khách, người hâm mộ của chúng tôi luôn bùng cháy và tôi cảm thấy như họ luôn ở bên cạnh chúng tôi.”

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.