Ngồi ngoài trận Bồ Đào Nha đấu Croatia, Ronaldo vẫn biết cách gây chú ý

Chủ Nhật, ngày 06/09/2020 - 10:22
3.7 /5 của 10 đánh giá

Dù không thể vào sân thi đấu và chỉ ngồi trên khán đài xem trận Bồ Đào Nha đấu Croatia trong khuôn khổ vòng bảng Nations League, tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn biết cách gây chú ý.

Rạng sáng 6/9, ĐT Bồ Đào Nha có trận đấu gặp Croatia trong khuôn khổ vòng bảng Nations League mùa 2020-2021. Ở cuộc đối đầu này, ngôi sao sáng giá nhất bên phía Bồ Đào Nha, Ronaldo không thể ra sân thi đấu do bàn chân bị nhiễm trùng.

Dù chỉ ngồi trên khán đài xem đồng đội thi đấu song Ronaldo vẫn biết cách gây chú ý. Trong khi các cầu thủ và thành viên của ĐT ngồi trên khán đài đều tuân thủ việc đeo khẩu trang để phòng chống dịch Covid-19 thì ở một vài thời điểm, Ronaldo lại tháo khẩu trang cho thoải mái.

Ronaldo tháo khẩu trang

Hành động này của Ronaldo đã lọt vào ống kính máy quay và ngay lập tức, một nữ nhân viên y tế đã tiến đến và nhắc nhở Ronado. Siêu sao người Bồ Đào Nha thể hiện thái độ hợp tác và nhanh chóng đeo lại khẩu trang.

Ronaldo bị nhân viên y tế nhắc nhở 

Ronaldo đã không thể tập luyện cùng các đồng đội 2 ngày qua vì bị ong chích vào bàn chân. Đội ngũ y tế của đội tuyển cho biết, bàn chân của CR7 bị nhiễm trùng và cần thêm thời gian để chữa khỏi. HLV trưởng Fernando Santos cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân của Ronaldo ở trận đấu vào ngày 9/9 gặp Thụy Điển.

“Tôi không chắc cậu ấy sẽ ổn 100%. Cậu ấy đang tập luyện tốt thì đột nhiên, một ngón chân của cậu ấu bị đỏ giống như bị ong đốt. Chúng ta phải chờ đợi vì với tình trạng bị nhiễm trùng, bạn sẽ không biết mất bao lâu để hồi phục”.

Việc không thể xỏ giày vào sân thi đấu khiến Ronaldo bỏ lỡ cơ hội lập cột mốc 100 bàn thắng cho Seleccao. Hiện tại, chân sút 35 tuổi đang có 99 bàn.

Ronaldo hào hứng xem đồng đội thi đấu trên khán đài

Vắng Ronaldo, đoàn quân của HLV Santos vẫn dễ dàng đánh bại Croatia 4-1. Chủ nhân của 4 pha lập công cho tuyển Bồ Đào Nha lần lượt là Joao Cancelo, Diego Jota, Joao Felix và Andre Silva. Chiến thắng đậm đà này giúp Bồ Đào Nha dẫn đầu bảng C Nations League sau lượt trận đầu tiên.

Ngày 9/9 tới, Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với Thụy Điển. Ở lượt trận đầu tiên này, Thụy Điển đã thất bại tối thiểu 0-1 trước ĐT Pháp và tạm thời chưa có điểm số nào.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.