Bí mật đằng sau tấm hình khoe con trai đầu lòng của Duy Mạnh

Thứ Bảy, ngày 05/09/2020 - 15:20
2.9 /5 của 17 đánh giá

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải hình ảnh con trai đầu lòng vào tối ngày 4/9. Tuy nhiên bí mật đằng sau bức ảnh này thì không phải ai cũng biết.

Vào tối ngày 4/9, trên trang cá nhân trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã đăng tải hình ảnh con trai đầu lòng kháu khỉnh. Hình ảnh bé Ú ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý. Những lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ cũng liên tục được gửi tới gia đình Đỗ Duy Mạnh.

Duy Mạnh khoe ảnh con trai đầu lòng vào tối ngày 4/9

Nhiều người cho rằng Quỳnh Anh mới hạ sinh con trai đầu lòng vào đầu tháng 9 vừa qua. Tuy nhiên số khác tinh ý hơn lại cho rằng bé Ú trông cứng cáp cũng khiến nhiều người tò mò và đặt câu hỏi em bé dường như đã chào đời trước đó nhiều ngày.

Thực tế, Quỳnh Anh hạ sinh bé trai đầu lòng vào giữa tháng 8. Một trong những lý do gia đình Duy Mạnh – Quỳnh Anh không muốn công khai hình ảnh ngay lúc sinh vì muốn em bé cứng cáp hơn rồi mới báo tin vui tới tất cả mọi người.

Vào tối 4/9 vừa qua, khi bức ảnh bé Ú được trung vệ Đỗ Duy Mạnh đăng tải, anh chàng cũng bị bắt gặp đang tham dự một bữa ăn tối cùng bạn bè, trong đó có nhiều diễn viên nổi tiếng. Còn Quỳnh Anh trong một video livestream vào ngày 26/8 cũng vô tình để lộ vòng hai thon gọn hơn.

Duy Mạnh giấu kín ngày con trai đầu lòng chào đời

Việc cầu thủ trở nên kín tiếng trên mạng xã hội cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Những chuyện liên quan đến đời tư cũng được những cầu thủ Việt Nam đặc biệt là những tuyển thủ quốc gia hạn chế đáng kể. Cũng như Duy Mạnh và Quỳnh Anh muốn chọn thời điểm thích hợp để khoe niềm vui với mọi người thay vì quá vội vàng.

Hiện tại, Duy Mạnh vẫn đang trong thời gian tập hồi phục chấn thương đứt dây chằng chéo trước đầu gối phải. Anh dự kiến trở lại sân cỏ vào đầu năm 2021. Anh được kỳ vọng sẽ lấy lại được phong độ tốt nhất trước khi AFF Cup và vòng loại World Cup 2022 trở lại. Trong khi đó, Quỳnh Anh đang nghỉ ngơi và chuẩn bị trở lại quản lý cửa hàng riêng.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.