Người cũ Inter Milan khẳng định thời gian của Lukaku tại Man United sắp đi đến hồi kết

Chủ Nhật, ngày 23/06/2019 - 12:14
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Van der Meyde đã hào hứng chia sẻ sự mong chờ của mình trước những tin đồn về việc Inter Milan ngày một tiến gần tới tiền đạo Romelu Lukaku của Inter Milan.

 Xem thêm:

Inter Milan đang hạ quyết tâm chiêu mộ Romelu Lukaku ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Bên cạnh đó, những tin đồn về việc Lukaku đã cảm thấy không còn quyết tâm bám trụ lại môi trường bóng đá Anh ngày một dày đặc khi bản thân ngôi sao người Bỉ vừa bóng gió nói về việc muốn tìm kiếm những thử thách mới.

Lukaku đang ngày càng tiến gần tới Inter Milan

Hào hứng với thương vụ chuyển nhượng này, cựu danh thủ Van der Meyde của Inter Milan khẳng định rằng thời gian chơi bóng của Lukaku tại xứ sở sương mù đang dần đi đến hồi kết:

“Tôi nghĩ rằng quãng thời gian của Lukaku ở Anh đã hết và cậu ấy có thể chuyển đến một giải đấu khác như là Serie A. Thông điệp của Lukaku trên một trong những kênh truyền hình ở Italy, khi đó cậu ấy khẳng định Conte là HLV xuất sắc nhất thế giới đã làm mọi chuyện trở nên rõ ràng”.

Van der Meyde muốn được chứng kiến song sát Lukaku – Icardi

Bên cạnh đó, ông cũng rất cho rằng Inter sẽ rất đáng sợ nếu chiêu mộ được Lukaku và giữ chân thành công Mauro Icardi: “Lukaku và Icardi có thể trở thành một cặp tiền đạo sát thủ. Các bạn có thể tưởng tượng được số bàn thắng mà họ có thể ghi chứ?”.

“Tôi nghĩ Icardi là một cầu thủ giỏi và cũng là một đội trưởng tốt. Vậy nên tin đồn này khiến tình hình ở đội bóng khá ảm đạm. Nhưng bóng đá là như vậy. Các cầu thủ có thể đến và đi. Một đội bóng luôn quan trọng hơn một cầu thủ duy nhất”. Cựu tiền vệ lừng danh một thời này kết luận.

Gia Long 

Bình luận bài viết