Nhận chỉ trích từ Hoeness, người đại diện của Oezil phản pháo

Thứ Ba, ngày 24/07/2018 - 09:34
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi nhận những chỉ trích khá nặng nề của chủ tịch Bayern Munich, người đại diện của Mesut Oezil đã có những động thái đáp trả.

Trong diễn biến mới nhất sau vụ việc Mesut Oezil nói lời chia tay đội tuyển Đức vì bị phân biệt chủng tục. Chủ tịch CLB Bayern Munich, Uli Hoeness đã chỉ trích vô cùng gay gắt tiền vệ Arsenal với những ngôn từ mạnh. Cụ thể, ông đã nói rằng Oezil đá tệ trong những năm qua và luôn là mắt xích yếu nhất trong đội hình của ĐT Đức.

Oezil
Cuộc khẩu chiến giữa 2 bên đang diễn ra gay gắt

Ngay sau phát ngôn thiếu tôn trọng của Hoeness với thân chủ của mình, người đại diện Erkut Sogut đã ngay lập tức đáp trả. ” Những ý kiến của ông Hoeness vô cùng thiếu trọng tâm và chứng tỏ rằng ông không hề quan tâm tới bóng đá. Ông ấy đang cố gắng hướng sự chú ý ra khỏi vấn đề thực sự, đó là nạn phân biệt chủng tộc trong xã hội Đức hiện nay”.

“Như Mesut đã nói trong tuyên bố của mình, anh ấy chấp nhận những lời chỉ trích hợp lý và công bằng. Tuy nhiên, ông Hoeness đã không thể cung cấp thêm bất cứ bằng chứng nào cho câu nói ngu xuẩn của mình. 23 bàn thắng, 40 kiến tạo, đó là kỷ lục của ĐT Đức. Không chỉ vậy, với 5 lần đoạt giải cầu thủ Đức xuất sắc nhất năm và 3 trong số đó đến từ sau năm 2014 đã nói lên tất cả”.

Oezil
Oezil cùng người đại diện Sogut của mình

“Ông ấy nói Mesut thi đấu vật vờ như một bóng ma, vậy mà bóng ma đó tạo ra cơ hội nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào. Vậy nên với cương vị là chủ tịch một đội bóng lớn như Bayern Munich, tốt nhất ông nên quan tâm tới các cầu thủ của mình, khi đội bóng của ông có tới 8 cái tên thi đấu trong đội hình ĐT Đức.”

Những phản ứng của vị tiến sĩ này là hoàn toàn hợp lý khi thân chủ của anh đang bị cô lập khỏi bóng đá Đức. Oezil đã phải từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế khi còn chưa bước sang tuổi 30 sau khi cáo buộc chủ tịch Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) Reinhard Grindel phân biệt chủng tộc sau bức ảnh chụp với tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ.

>>Xem thêm: Bóng đá Đức và giọt nước tràn ly mang tên Oezil

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.