Nhận định và dự đoán đội hình trận Man City vs Arsenal – vòng 5 Ngoại Hạng Anh

Thứ Bảy, ngày 17/10/2020 - 11:02
5 /5 của 2 đánh giá

Một trong 2 trận cầu tâm điểm của vòng 5 Premier League sẽ là cuộc đối đầu giữa Arsenal và Manchester City. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu hứa hẹn có nhiều bàn thắng.

- Thông tin về đội hình:

Man City: Thiếu vắng lớn nhất của Manchester City ở trận đấu với Arsenal sắp tới đó chính là tiền vệ nhạc trưởng Kevin De Bruyne. Ngôi sao người Bỉ đã gặp phải một chấn thương trong đợt triệu tập ĐTQG và không thể ra sân ở trận đấu tới.

Raheem Sterling và Sergio Aguero có thể sẽ trở lại và hoàn toàn sẵn sàng ra sân trong đội hình chính.

Dự đoán: Ederson; Walker, Dias, Laporte, Cancelo; Rodri, Gundogan, Foden; Torres, Sterling, Mahrez.

Arsenal: Kieran Tierney có thể sẽ trở lại trong đội hình chính. Shkodran Mustafi chưa chắc chắn ra sân tuy nhiên đã có thể tập luyện cùng cả đội.

Gabriel Martinelli vẫn chưa thể trở lại tập luyện sau chấn thương dài hạn.

Dự đoán: Leno; Tierney, Gabriel, David Luiz, Holding, Bellerin; Xhaka, Ceballos; Aubameyang, Lacazette, Pepe.

Dự đoán đội hình của Arsenal ở trận đại chiến với Manchester City

- Dự đoán đội hình:

Rất nhiều CĐV của Arsenal đang chờ đợi rằng HLV Mikel Arteta liệu sẽ sử dụng tiền vệ Thomas Partey ở vị trí nào trong hàng tiền vệ của Pháo thủ và liệu cầu thủ này có thể ra sân ngay trận đầu tiên.

Các vị trí còn lại cũng sẽ không có nhiều sự thay đổi.

Về phần Manchester City, Raheem Sterling sẽ là cái tên được thi đấu cao nhất trên hàng công, tân binh Ruben Dias sẽ tiếp tục được tin tưởng có trận đấu thứ 2 liên tiếp.

- Thông số đáng chú ý trước trận:

+ Manchester City đã bất bại trong 9 trận đấu liên tiếp khi đối đầu với Arsenal (thắng 7, thua 2), và ghi được ít nhất 2 bàn kể sau thất bại vào tháng 12/2015.

+ Trận thắng từ năm 2015 trước Man City cũng là lần gần nhất Pháo thủ thắng một đội bóng trong top 6 trên sân khách, chuỗi trận không thắng của Pháo thủ trước Big 6 sân khách đã lên đến 28 trận (10 hòa, 18 thua)

+ Arsenal có thể thua 7 trận đấu liên tiếp với cùng một đối thủ nếu như thất bại trước Man xanh ở trận đấu tới, lần gần nhất mà Pháo thủ có thành tích đáng buồn này và trước Ipswich từ 1974 đến 1977.

+ Tuy nhiên, ở lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội, Pháo thủ lại là người giành thắng lợi khi Pierre Emerick Aubameyang đã lập một cú đúp để đánh bại Man xanh tại đấu trường FA Cup. Tuy nhiên, anh cũng đã từng có thời gian 450 phút liên tiếp không thể chọc thủng lưới CLB này.

+ Kevin De Bruyne đã có đóng góp trong 7 bàn thắng gần nhất của Man City vào lưới Arsenal, tuy nhiên sẽ không ra sân ở trận đấu tới.

+ Kể từ tháng 4/2017, Manchester City vẫn chưa thể có một lần nào giành được liên tiếp 3 chiến thắng.

+ Nếu để thua trước Arsenal, Manchester City sẽ thua 2 trận sân nhà liên tiếp, lần gần nhất mà The Citizens vấp phải điều này đã là dưới thời HLV Manuel Pellegrini.

+ Phong độ hiện tại trên mọi đấu trường:

Arsenal: WWWLWW

Manchester City: WWLWD

Arsenal đang có phong độ nhỉnh hơn Manchester City

Dự đoán tỷ số:

Mark Lawrenson (BBC): Manchester City 1-1 Arsenal

“Manchester City đã đón chào sự trở lại của Sergio Aguero, thế nhưng tiền đạo này khó có thể ra sân ngay từ đầu ở trận đấu tới. Arsenal cũng vừa có một trận thắng may mắn trước Sheffield và không thể dễ dàng áp đặt lối chơi lên Man City.”

Michael Owen (BetVictor): Manchester City 3-1 Arsenal

“Arsenal đã có một khởi đầu tốt trong mùa giải năm nay, và họ sẽ đến sân Etihad với hy vọng sẽ có một trận đấu khởi sắc và có thể sẽ hướng tới 3 điểm. Tuy nhiên, Manchester City cũng rất cần điểm và HLV Pep Guardiola sẽ cùng các học trò giành chiến thắng trên sân nhà.

- Các HLV nói gì về đối thủ:

Mikel Arteta: “Không chỉ vòng đấu này và các vòng đấu tới, các đối thủ của Arsenal cũng sẽ vô cùng khó khăn.

Chúng tôi biết mình đang phải đối mặt với ai. Arsenal sẽ thi đấu tập trung để có thể giành được chiến thắng mặc dù trước khi trận đấu diễn ra chúng tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị khi các giáo án tập luyện bị thu hẹp lại”.

Pep Guardiola: “Mikel dù chỉ đang có một thời gian ngắn ngồi ở vị trí HLV trưởng nhưng cậu ấy đang làm rất tốt công việc của mình.

Arsenal đang trở lại với vị thế của một đội bóng lớn và chúng tôi sẽ phải vào trận với một sự tập trung cao độ”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.