Nhận trái đắng trước PSG, HLV Solskjaer đã “bó tay” với Alexis Sanchez

Thứ Tư, ngày 13/02/2019 - 10:25
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Na Uy đã tỏ ra bất lực trong việc sử dụng Alexis Sanchez và ông đã tỏ rõ sự thất vọng với ngôi sao người Chile.

Tham khảo thêm:

Man United đã bị chặn đứng chuỗi trận bất bại của mình sau thất bại toàn diện trước PSG ngay trên sân nhà trong loạt trận lượt đi vòng 1/8 Champions League đêm qua. Dù thi đấu rất cố gắng nhưng Quỷ đỏ vẫn không thể tạo nên được sự khác biệt trước khung thành của Gianluigi Buffon trong cả trận đấu.

Sanchez tiếp tục kéo dài chuỗi ngày thất vọng

Phong độ khá thất vọng của hàng công đã khiến Man United luôn không có được những pha xử lý mượt mà trong nhiều tình huống áp sát khung thành PSG. Đặc biệt là khi bộ đôi Anthony Martial và Jesse Lingard dính chấn thương phải rời sân và Alexis Sanchez cùng Juan Mata là những lựa chọn thay thế.

Thế nhưng bộ đôi này đã thi đấu cực kỳ bế tắc đặc biệt là vị trí của Sanchez, cầu thủ 30 tuổi này là lỗ hổng cực lớn trên hàng công của Man United trong cả hiệp thi đấu thứ 2. Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không giấu nổi sự thất vọng với màn trình diễn của ngôi sao người Chile.

“Tôi không thể làm gì với Alexis Sanchez. Cậu ấy cần phải tìm lại chính mình. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy nhiều lần, giờ là lúc cậu ấy cần nỗ lực để lấy lại phong độ tốt nhất. Khi Lingard và Martial còn trên sân, chúng tôi chơi cân bằng trong tấn công và phòng thủ”. HLV người Na Uy chia sẻ trong buổi họp báo sau trận.

HLV người Na Uy không hài lòng với màn trình diễn của học trò

“Tuy nhiên, khi không còn hai cầu thủ này, tốc độ lên bóng của chúng tôi không được đảm bảo, hàng thủ cũng dễ tổn thương hơn. Sanchez đã không tạo ra những cơ hội cho mình và đồng đội, tôi nghĩ cậu ấy cũng không hài lòng với những gì mình thể hiện”. HLV Solskjaer chia sẻ thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.