Thua đau PSG, Man United còn bị lịch sử ngoảnh mặt

Thứ Tư, ngày 13/02/2019 - 06:48
5 /5 của 1 đánh giá

Manchester United đã có trận thua toàn diện trên sân nhà trước PSG và phải chấp nhận thất bại với tỉ số 0-2. Kết quả ấy khiến cho đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ có 90 phút cực kì khó khăn trên đất Pháp, nhất là khi lịch sử ngoảnh mặt với họ.

>> Tham khảo thêm:

Dù đang có phong độ cao cộng thêm việc được chơi trên sân nhà song trước lối chơi chắc chắc và hiệu quả của đội khách, đã hoàn toàn bế tắc trong việc xuyên thủng mảnh lưới PSG. Thậm chí, họ còn ôm hận khi phải đón nhận 2 bàn thua, đều xuất phát từ người cũ Angel Di Maria.

Thất bại nói trên là trận thua đầu tiên kể từ khi HLV Solskjaer nắm quyền tại đội bóng sau chuỗi 11 trận bất bại vừa qua. Kết quả ấy không chỉ khiến cơ hội đi tiếp của Quỷ đỏ hẹp lại mà còn khiến đội bóng này tạo ra thành tích buồn đồng thời bị lịch sử ngoảnh mặt về khả năng góp mặt tại tứ kết Champions League.

Man United PSG
Man United thua toàn diện trước PSG

Cụ thể, trận thua 0-2 trước là thất bại nặng nề nhất mà Quỷ đỏ phải nhận trên sân nhà Old Trafford tại cúp châu Âu. Trước đó, chưa khi nào đội bóng nước Anh thất thủ với cách biệt từ 2 bàn trở lên khi được chơi ở nhà hát của những giấc mơ.

Ngoài ra, thống kê cho thấy trong số 34 đội bóng bị dẫn trước với khoảng cách 2 bàn hoặc nhiều hơn trên sân nhà tại lượt đi chưa bao giờ giành vé đi tiếp tại . Đây rõ ràng sẽ là thông tin chẳng mấy vui vẻ với thầy trò Solskjaer trong việc nuôi hy vọng tạo ra một câu chuyện cổ tích trên đất Pháp.

Man United PSG
Trong khi cơ hội đi tiếp của họ cũng bị lịch sử ngoảnh mặt

Tổn thất còn tới với Man United khi tiền vệ trụ cột Pogba sẽ vắng mặt vì chiếc thẻ đỏ phải nhận trong những phút cuối cùng. Khó khăn chồng chất, cơ hội đi tiếp của đại diện xứ sương mù đang là không mấy sáng sủa.

Lê Lê

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.