Nhiều CLB Châu Âu muốn có Văn Hậu: Nên mừng hay lo?

Thứ Hai, ngày 22/06/2020 - 10:33
2.6 /5 của 249 đánh giá

Trong khi Văn Hậu đang đứng trước nguy cơ phải trở về Việt Nam sau những tháng cống hiến cho SC Heerenveen thì xuất hiện thông tin nhiều đội bóng đang muốn có hậu vệ này.

Những ngày cuối cùng của tháng 6, đang đứng trước nguy cơ phải nói lời chia tay với khi câu lạc bộ này và đang không tìm được tiếng nói chung về việc gia hạn hợp đồng.

Được biết, thực chất SC Heerenveen đang rất muốn có được Văn Hậu trong mùa giải tới nhưng mức lương của Văn Hậu đang là quá cao và với bối cảnh tình hình kinh tế đang đi xuống vào lúc này, đây thực sự là một gánh nặng với SC Heerenveen.

Ngay khi Văn Hậu đang có những tin đồn sẽ phải trở lại Việt Nam, lại xuất hiện những thông tin cho biết nhiều CLB tại Châu Âu đang muốn có được sự phục vụ của hậu vệ trẻ này.

Có thông tin cho rằng nhiều CLB tại Châu Âu đang muốn có Văn Hậu

Khi cầu thủ gốc Thái Bình đang rất cố gắng để có thể ở lại với SC Heerenveen thì những thông tin một vài đội bóng lớn tại Châu Âu muốn có anh là một điều cũng không nên vui mừng ở thời điểm này, nếu như nhìn lại quãng thời gian Văn Hậu đã thi đấu tại Hà Lan.

Từ khi đến với SC Heerenveen, Văn Hậu chỉ thi đấu cho đội trẻ và có rất ít cơ hội ra sân cho đội 1 của CLB này, chính HLV Johnny Jansen cũng cho rằng Văn Hậu tuy là một cầu thủ có triển vọng nhưng anh vẫn thiếu đi kinh nghiệm để chơi bóng ở một môi trường chuyên nghiệp hơn nhiều so với quê nhà như ở Hà Lan.

→ Xem thêm:

Nếu như vào lúc này, Văn Hậu chấp nhận chuyển sang một câu lạc bộ mới tại Châu Âu, anh sẽ mất thêm thời gian để hòa nhập với một môi trường mới và điều này không phù hợp với đà phát triển của một cầu thủ trẻ như Văn Hậu.

Chuyển sang CLB mới và lại phải ngồi dự bị thường xuyên không phải là bước đi tốt với Văn Hậu

Quyết tâm ở lại SC Heerenveen của Văn Hậu là hoàn toàn đúng đắn và ngay cả khi không được tiếp tục gắn bó với CLB này, trở về V-League thi đấu và tập trung cho các giải đấu vào cuối năm cũng là một lựa chọn không tồi trước khi tính đến một bước đi mới trong sự nghiệp.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam