Hà Nội FC nổ bom tấn theo ý tân HLV Park Choong Kyun?

Thứ Sáu, ngày 23/04/2021 - 09:59
3.1 /5 của 23 đánh giá

Thị trường chuyển nhượng V.League sắp mở cửa cũng là lúc Hà Nội FC rục rịch đại tu lực lượng theo nguyện vọng của tân HLV Park Choong Kyun. Một cầu thủ Hàn Quốc có thể là lựa chọn hợp lý với đội bóng thủ đô lúc này.

HLV Park Choong Kyun thẳng thắn đưa ra quan điểm về lực lượng của Hà Nội FC hiện tại, ngay sau buổi tập đầu tiên vào chiều qua cùng đội bóng thủ đô.

“Hiện tại đội đang gặp một số vấn đề. Nhiều cầu thủ bị chấn thương và điều này sẽ khiến tôi gặp khó khăn bởi không thể sắp xếp đội hình theo mong muốn. Tôi muốn Hà Nội FC bổ sung thêm những cầu thủ có chất lượng. Vấn đề này tôi muốn làm việc sớm và sẽ thuyết phục Ban lãnh đạo Hà Nội FC mua sắm thêm những vị trí còn thiếu ngay quãng nghỉ giữa hai giai đoạn”.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

HLV Park muốn tăng cường lực lượng cho Hà Nội FC

Nhìn trên phương diện lực lượng hiện tại, Hà Nội FC đang khuyết một cầu thủ dự phòng đá hậu vệ phải nơi Văn Kiên “một mình một ngựa” suốt nhiều năm qua. Bên cạnh đó, vị trí tiền đạo của Hà Nội FC cũng đang phụ thuộc quá nhiều vào Bruno Cunha, trung phong duy nhất của đội.

Nhưng điểm quan trọng nhất phơi bày vấn đề của Hà Nội FC mùa này nằm ở tuyến giữa. Bởi trong 10 vòng đấu vừa rồi, sự vắng mặt lần lượt của Moses và Hùng Dũng vì chấn thương khiến Hà Nội FC “gãy xương sống” ở khu vực chuyển trạng thái giữa công và thủ.

Bản thân HLV Park Choong Kyun cũng bày tỏ sự xót xa khi Hà Nội FC không thể có được Hùng Dũng trong một thời gian dài của mùa bóng.

Nên nhớ ở mùa giải năm nay, Hà Nội FC chưa sử dụng suất ngoại binh châu Á mà mình được quyền chiêu mộ vì tham dự AFC Cup. Nhiều khả năng, với quan hệ của mình, ông Park Choong Kyun có thể bổ sung một cầu thủ Hàn Quốc ở vị trí tiền vệ trung tâm nhằm tăng cường thêm sức chiến đấu ở giữa sân cho Hà Nội FC. 

>> Xem thêm: Lịch thi đấu V League

Bom tấn của Hà Nội FC có thể là một tiền vệ Hàn Quốc

Song song đó, việc bổ sung nội binh ở các vị trí hậu vệ phải và tiền đạo cũng được HLV Park Choong Kyun đề xuất lên Ban lãnh đạo Hà Nội FC.

Thực tế trong những năm qua, cách mua người của Hà Nội FC không diễn ra giống như nhiều đội bóng khác. Bằng chứng là họ đưa về nhiều lão tướng như Đinh Tiến Thành, Bùi Tấn Trường, Lê Tấn Tài thay vì chiêu mộ các cầu thủ 25-28 tuổi.

Đáng nói là Hà Nội FC quá tự tin vào bộ khung cầu thủ trẻ do mình đào tạo. Thế nhưng những Minh Dĩ, Thái Quý, Đức Huy, Văn Tới lại không thể đáp ứng được về chất lượng và phong độ nơi đội bóng thủ đô.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam