Nhìn lại chuỗi 19 trận bất bại của MU trước khi bị Chelsea chấm dứt

Thứ Hai, ngày 20/07/2020 - 10:03
3.3 /5 của 8 đánh giá

Trận thua trước các cầu thủ Chelsea tại đấu trường FA Cup của MU đã chấm dứt chuỗi 19 trận đấu liên tiếp bất bại của Quỷ đỏ và hãy cùng nhìn lại những thông số và chặng đường vừa qua của thầy trò HLV Solskjaer.

Đang trên đà hưng phấn với những chiến thắng, các CĐV của MU bất ngờ phải nhận một trận thua bàng hoàng trước đối thủ được cho là “con mồi ưa thích” ở mùa giải năm nay Chelsea.

Bị dẫn trước tới 3-0 và chỉ có được một bàn gỡ của tiền vệ Bruno Fernandes, MU đã chính thức bị loại khỏi đấu trường FA Cup và chỉ còn lại 2 mục tiêu ở giải Ngoại Hạng Anh (lọt vào top 4) và danh hiệu Europa League.

19 trận bất bại liên tiếp, và trận thua có phần hơi bất ngờ và đột ngột này là cần thiết, để MU nhìn nhận lại đội hình cũng như phong độ của các cầu thủ ở thời điểm hiện tại qua đó đưa ra những thay đổi cần thiết phục vụ cho mục tiêu cuối mùa giải.

Trận thua trước Chelsea là cần thiết để MU nhìn nhận lại thực lực của đội bóng

Nhìn lại quãng thời gian 19 trận đấu không biết đến thất bại đã qua của MU, CLB này cũng có thể phần nào cảm thấy hài lòng khi đã có những sự chuyển biến tích cực so với quãng thời gian giữa mùa bóng.

Chuỗi trận thành công của MU thực tế cũng được bắt đầu từ một trận đấu trong khuôn khổ FA Cup, với chiến thắng đậm đà 6-0 trước các cầu thủ Tranmere Rovers vào tháng 1 năm nay.

Trong số 19 trận bất bại, MU cũng sở hữu thành tích 14 trận thắng, cùng với đó là 5 trận hòa, một con số cực kỳ ấn tượng.

MU có tỷ lệ thắng rất cao trong chuỗi trận bất bại vừa qua

Nổi bật nhất trong chuỗi trận thành công của MU cũng là những ngôi sao trên hàng tấn công của đội bóng này, Rashford, Martial, Greenwood hay Bruno Fernandes đều đã thi đấu cực kỳ thăng hoa và cùng các đồng đội đóng góp tới 50 bàn thắng cho đội nhà.

Có thể, chuỗi trận thành công của MU đã bị chặn đứng, nhưng điều này không đồng nghĩa với việc MU sẽ tiếp tục sa lầy trong những vòng đấu còn lại của mùa giải, điều quan trọng là HLV Solskjaer cần phải khắc phục được những điểm yếu trong đội hình của MU, đặc biệt là hàng thủ, minh chứng là những bàn thua hớ hênh trong trận đấu vừa qua với Chelsea.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.