Những bạn đồng hành của Xuân Trường trong thời gian chữa trị chấn thương ở Hàn Quốc

Thứ Sáu, ngày 25/10/2019 - 15:51
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã tìm thấy niềm vui cho riêng mình trong thời gian chữa trị chấn thương dây chằng tại Hàn Quốc.

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã phẫu thuật thành công chấn thương đứt dây chằng gối vào ngày 15/10, tức cùng ngày đội tuyển Việt Nam thi đấu với Indonesia tại Bali và giành chiến thắng 3-1. Tiền vệ của HAGL đã được tái tạo mô dây chằng bị đứt và bảo tồn các mô còn lại ở mức tối đa. Từ đó, giúp anh phục hồi và duy trì sự ổn định của các khớp một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên tiền vệ của HAGL sẽ ở lại Hàn Quốc để theo dõi và điều trị đến cuối tháng 1 năm sau. Theo bác sỹ chữa trị cho Xuân Trường, anh sẽ mất 6 tháng kể từ ngày phẫu thuật để tái xuất sân cỏ thay vì 9 tháng như dự kiến ban đầu.

Tại Hàn Quốc, Xuân Trường đã tìm thấy niềm vui cho riêng mình trong thời gian chữa trị chấn thương. Anh mang một máy PS4 sang đây để chơi game. Chiếc máy này đã gắn bó từ lâu với Xuân Trường qua nhiều địa điểm thi đấu ở nước ngoài, chủ yếu để chơi game bóng đá FIFA.

Máy game là bạn đồng hành quan trọng của Xuân Trường trong thời gian chữa trị tại Hàn Quốc

Mới đây, anh còn đăng video điều khiển Liverpool, CLB yêu thích, thi đấu, trong đó có pha bóng Sadio Mane bỏ lỡ khó tin khi trước mặt chỉ còn là khung thành trống. Xuân Trường mô tả bằng dòng chữ tiếng Anh: “Well done Sadio” (Làm tốt lắm, Sadio Mane).

Không chỉ dành thời gian chơi điện tử, Xuân Trường còn gặp gỡ những người quen đang sống tại xứ sở kim chi. Xuân Trường vẫn giữ được liên lạc và quan hệ tốt với một số đồng đội cũ ở Incheon United và Gangwon FC. Chính vì vậy, cuộc sống của Xuân Trường trên đất Hàn không quá nhàm chán.

Xuân Trường vẫn có những người bạn tại Hàn Quốc

Ngoài ra Xuân Trường cũng có cuộc gặp con trai HLV Park Hang-seo là Park Chan-sung tại Hàn Quốc vào ngày 25/10.

>>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.