Những câu hỏi mà các CLB nhóm Big 6 phải trả lời ngày NHA trở lại

Thứ Tư, ngày 17/06/2020 - 17:10
5 /5 của 1 đánh giá

Mỗi đội bóng trong nhóm top đầu của giải Ngoại Hạng Anh đều có những vấn đề riêng phải giải quyết trong ngày giải đấu trở lại tới đây.

Giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh – Premier League đang sắp trở lại với người hâm mộ, và đối với các đội bóng, tất cả đều có những vấn đề còn tồn đọng cần phải giải quyết trong những ngày cuối cùng của mùa giải.

1/ Liverpool – Thử nghiệm sau khi đã giành được chức vô địch?

Đối với Liverpool, đội bóng này giờ đây không còn nhiều mục tiêu ngoài việc giành chức vô địch Premier League, và ngay cả mục tiêu này cũng đã rất gần kề đối với đội bóng vùng Merseyside, khi chỉ ngay trong vòng đấu này, The Kop có thể sẽ lên ngôi vô địch nếu như có được chiến thắng trước Everton và Man City gục ngã trước Arsenal.

Nếu như điều này xảy ra, những vòng đấu cuối cùng của mùa giải chỉ còn là những vòng đấu thủ tục với Liverpool, và các trận đấu này là cơ hội để cho các cầu thủ trẻ được thử nghiệm.

Chức vô địch với Liverpool giờ chỉ còn là vấn đề thời gian

Naby Keita và Takumi Minamino sẽ là những người cần được ra sân sau khi không được thi đấu nhiều, cũng vậy, và Curtis Jones – người được cho là sẽ thay thế Adam Lallana cũng cần có thêm kinh nghiệm thi đấu.

2/ Man City – Hướng tới danh hiệu Cúp C1 Châu Âu?

Với Man xanh, giờ đây cũng không còn là một mục tiêu khả dĩ và đây là lúc để hướng tới Champions League, giải đấu mà CLB này đã vô duyên trong suốt những mùa giải vừa qua.

The Citizens còn đang phải đối mặt với án phạt đến từ UEFA về việc tham dự Cúp C1 Châu Âu mùa bóng tới, vậy nên không còn gì hợp lý hơn việc lên ngôi ngay trong mùa bóng năm nay để dự phòng cho việc không thể dự Cúp C1 mùa tới.

Man City nên hướng mục tiêu của mình ra đấu trường Cúp 1 Châu Âu

Có được danh hiệu tại đấu trường này cũng sẽ giữ chân được những trụ cột của Man City như De Bruyne, Aguero hay Sterling trong các mùa bóng tiếp theo và dàn sao dưới tay của hoàn toàn có cơ hội làm được điều này. Ở vòng 1/8, Man City cũng đã dẫn trước Real Madrid với tỷ số 2-1.

3/ Chelsea – Giữ vững vị trí trong top 4?

Trước khi các ngôi sao như Hakim Ziyech hay Timo Werner cập bến Chelsea, điều mà họ quan tâm chính là việc liệu đội bóng có thể tham dự Cúp Châu Âu mùa tới hay không và đây là bài toàn mà Lampard cần giải quyết.

Lampard sẽ có nhiệm vụ đưa Chelsea vào top 4 của giải đấu

Với việc cả Man City và Liverpool đều đang đón chờ trước mắt ở những vòng đấu cuối, Chelsea sẽ cần phải có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi đối mặt với các đội bóng này và giữ vững vị trí thứ 4 hiện tại.

4/ – và Pogba liệu có thể chơi cùng nhau?

Các ngôi sao trong đội hình sẽ đóng góp vai trò rất lớn đến cơ hội liệu rằng MU có thể dự Cúp C1 mùa giải sang năm hay không, và hai cái tên Bruno Fernandes cũng như Paul Pogba đang là hai cầu thủ được kỳ vọng sẽ có thể kết hợp cùng nhau.

Bruno Fernandes và Pogba cần được sát cánh và tỏa sáng cùng nhau

2 tiền vệ mạnh về tấn công này có thể sẽ giúp cho MU tấn công biến hóa hơn, nhưng sau những buổi tập vừa qua, liệu MU đã có thể tìm ra được sợi dây kết nối giữa 2 cái tên này?

5/ Arsenal – Arteta liệu có giữ được Aubameyang?

Cơ  hội cho điều này xảy ra có thể nói là không cao, khi tiền đạo người Gabon đã cao tuổi và cần một bến đỗ mới cho những danh hiệu trong khoảng thời gian cuối sự nghiệp thay vì một Arsenal đang bất ổn.

Khả năng Aubameyang ở lại với Arsenal đang là không cao

Pháo thủ cũng rất khó có thể có vé tham dự Cúp Châu Âu mùa tới khi vị trí của họ ở thời điểm hiện tại không cho họ quyền tự quyết, và sẽ thật khó tin nếu như Aubameyang sẽ tiếp tục ở lại sân Emirates mùa tới.

6/ Tottenham – Kane và Son liệu có đưa Spurs vào top 4?

Giống như MU, bộ đôi ngôi sao trên hàng công của Tottenham và Harry Kane và cũng đang cần phải tìm được tiếng nói chung và phong độ tốt nhất để mang về tấm vé dự Cúp Châu Âu cho Spurs.

Kane và Son cũng cần sớm lấy lại phong độ đỉnh cao của mình

HLV Jose Mourinho đã không có được bộ đôi ngày trong những ngày đầu tiên đến với Tottenham, và ông sẽ cần phải chứng tỏ tài thao lược của mình trong những vòng đấu cuối với những cái tên xuất sắc nhất trên hàng tấn công đã trở lại sau một thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.