Những hình ảnh cảm xúc trong ngày Liverpool nâng cúp Ngoại hạng Anh

Thứ Năm, ngày 23/07/2020 - 07:50
3 /5 của 5 đánh giá

Chiến thắng ấn tượng trước Chelsea tại vòng 37 đã giúp cho ngày Liverpool nâng cúp vô địch Ngoại hạng Anh trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn cả.

Là một đội bóng giàu truyền thống của bóng đá Anh, tuy nhiên kể từ khi giải vô địch Anh đổi tên thành , Liverpool vẫn chưa hề biết đến mùi vô địch.

Cho tới mùa giải năm nay (2019/20), mới có thể tận hưởng niềm vui đầu tiên. Chức vô địch Ngoại hạng Anh lần đầu tiên trong lịch sử này đã giải cơn khát danh hiệu VĐQG sau hơn 30 năm chờ đợi của người dân thành phố Cảng Liverpool.

Liverpool năm nay lên ngôi với một đội hình đồng đều, chất lượng và dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia tài năng Jurgen Klopp. Họ biết tạo ra sự ổn định cần thiết, trong khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp là lại chơi rất bất ổn.

Liverpool tỏ ra không có đối thủ trong cuộc đua vô địch

The Kop lên ngôi vô địch sớm trước các đối thủ đến 7 vòng đấu, một con số đầy thuyết phục. Cho tới những vòng đấu diễn ra vào thời gian gần đây, dù đã không còn mục tiêu rõ ràng nào để phấn đấu nhưng đội chủ sân Anfield vẫn tạo ra những trận cầu hấp dẫn.

Cuộc tiếp đón vào rạng sáng ngày 23/7 là một ví dụ điển hình. The Blues rất quyết tâm để khiến cho Liverpool nhận thất bại ngay trên sân nhà, tuy nhiên trong ngày nâng cúp vô địch Ngoại hạng Anh, Klopp và các học trò không cho phép điều đó xảy ra.

Họ tạo ra thế trận áp đảo Chelsea, và liên tiếp dẫn trước đối thủ trong suốt 90 phút của trận đấu. Để rồi khi tiếng còi của trọng tài vang lên, Liverpool đã có được thắng lợi đầy ấn tượng với tỷ số 5-3.

Được trao cúp vô địch ngay trên sân nhà và trước đó có được 3 điểm kịch tính, rõ ràng đây là lần vô địch Ngoại hạng Anh rất đáng nhớ của Liverpool. Đây cũng là thành quả xứng đáng sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của và các đồng đội.

Dưới đây là những hình ảnh các cầu thủ Liverpool ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh. Một lần nữa xin chúc mừng tân vương của giải bóng đá số một xứ sương mù: Liverpool.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.