Những kỷ lục mà Ronaldo lập được sau cú hat-trick siêu hạng vào lưới Thụy Sỹ

Thứ Năm, ngày 06/06/2019 - 09:31
5 /5 của 1 đánh giá

ĐT Bồ Đào Nha đã chính thức góp mặt ở trận chung kết UEFA Nations League năm nay sau chiến thắng 3-1 trước ĐT Thụy Sỹ, không ai khác, cầu thủ sáng nhất trên sân vẫn là Ronaldo và với cú hattrick vừa rồi CR7 lại lập được hàng loạt những kỷ lục mới.

Tham khảo thêm:

Không còn mỹ từ nào để diễn tả về Cristiano Ronaldo trong màn trình diễn ở trận đấu rạng sáng nay trước ĐT Thụy Sỹ, 1 cú đá phạt thành bàn, cùng với đó là 2 bàn thắng đẳng cấp ở những phút cuối để giúp ĐT Bồ Đào Nha vượt qua Thụy Sỹ một cách đầy ngoạn mục, CR7 lại một lần nữa khiến mọi người phải ngước nhìn anh đầy thán phục.

Ronaldo lập cú hat trick ngoạn mục vào lưới Thụy Sỹ

Cú hat-trick vừa rồi cũng giúp cho Ronaldo lập được thêm những kỷ lục mới trong sự nghiệp cống hiến cho đội tuyển quốc gia.

Trận đấu vừa qua là trận đấu thứ 157 mà Ronaldo thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia, cú hat trick vừa qua cũng giúp cho CR7 có được tổng số 88 bàn thắng cho đội bóng áo bã trầu và anh vẫn đang là chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá nước nhà.

Đây cũng là cú hat trick thứ 53 trong sự nghiệp của Ronaldo và là lần thứ 7 anh ghi được 3 bàn thắng trong 1 trận đấu cho đội tuyển quốc gia.

Tổng cộng, CR7 đã có 7 cú hat trick cho ĐT Bồ Đào Nha

Kỷ lục khoác áo ĐTQG nhiều nhất đang thuộc về Ahmed Hassan với 184 trận, với phong độ và thể lực như thời điểm hiện tại, Ronaldo hoàn toàn có thể phá vỡ kỷ lục của cựu cầu thủ người Ai Cập.

Kể từ khi được gọi lên đội tuyển, Ronaldo đã tham dự 10 giải đấu quốc tế của đội tuyển Bồ Đào Nha, bao gồm Euro, World Cup, Confederations Cup, UEFA Nations League và lần nào CR7 cũng nổ súng mang lại các bàn thắng cho đội nhà.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết