Nỗi niềm của Phan Thanh Hậu sau khi rời HAGL

Thứ Bảy, ngày 19/12/2020 - 22:11
3.3 /5 của 4 đánh giá

Phan Thanh Hậu đang hòa nhập tốt ở CLB TP.HCM sau khi chia tay HAGL. Mới nhất, tiền vệ này đã có những chia sẻ về việc rời đội bóng phố núi.

Chiều nay 19/12, CLB TP.HCM đã có trận giao hữu thứ 3 trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, đối thủ của họ là Sài Gòn FC. Vào sân từ hiệp 2, Phan Thanh Hậu chơi vị trí tiền vệ trung tâm thay vì cánh trái như trong trận gặp CLB Gia Định diễn ra cách đây không lâu.

Sau trận đấu, Thanh Hậu đã có những chia sẻ về việc hòa nhập với đội bóng mới. "Tôi mới về đội nên cũng cần thời gian. Anh em trong đội thân thiện, giúp đỡ tôi hòa nhập. Thời gian qua, CLB chủ yếu tập thể lực nên chưa có thể trạng tốt, nhưng mọi người đã cố gắng".

"Tôi đã ở HAGL gần 10 năm, trong khi chỉ mới chuyển về CLB TP.HCM. Trước khi quyết định ra đi, tôi cũng đã trăn trở nhiều năm rồi. Lần này, tôi muốn xin đi để tìm cơ hội cho bản thân. Có nhiều thứ giữ chân mình ở Gia Lai, nhưng tôi muốn bản thân mình phát triển hơn", cầu thủ vào danh sách 40 tài năng trẻ 2014 của tờ Guardian bày tỏ.

Thanh Hậu có không ít điều trăn trở khi rời HAGL

Trong trận giao hữu vừa qua, CLB TP.HCM giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của tiền vệ Nguyễn Trung Thành từ chấm phạt đền ở hiệp 2. Hai đội thay nhiều cầu thủ để thử nghiệm.

"Chúng tôi đều mong sự hứng khởi từ huấn luyện viên mới. Đội bóng đang thay đổi theo cách chơi kiểm soát bóng, đá nhỏ theo ý đồ của HLV", Thanh Hậu cho biết thêm. Đội bóng của anh thi đấu chưa có ngoại binh do Jose Ortiz và Pape Diakite đang phải cách ly phòng ngừa Covid-19.

Thanh Hậu gia nhập CLB TP.HCM theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài 2 năm từ HAGL. Tại đội bóng từng giữ ngôi á quân V.League, anh sẽ có cơ hội làm việc với HLV Polking, người đến từ Thai League và đang cách ly, chờ ngày hội quân cùng toàn đội.

Thanh Hậu hòa nhập tốt ở TP.HCM

Trong thời gian tới, TP.HCM sẽ đi theo triết lý bóng ngắn, chơi ban bật. Thanh Hậu đang được làm quen dần với cách chơi này. Ông Polking làm việc từ xa thông qua băng ghi hình trận đấu và buổi tập của đội.

Bảo Trâm

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam