Nỗi sợ lớn nhất của Ronaldo được bạn thân tiết lộ

Thứ Sáu, ngày 05/03/2021 - 12:01
3.5 /5 của 4 đánh giá

Võ sĩ Khabib Nurmagomedov, một trong số những người bạn thân thiết đã tiết lộ nỗi sợ lớn nhất của siêu sao hàng đầu thế giới, Cristiano Ronaldo trong buổi trò chuyện với truyền thông mới đây.

Là một siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới song Cristiano Ronaldo có mối quan hệ cực kì thân thiết với võ sĩ người Nga, Khabib Nurmagomedov. Tình bạn này vốn được nhiều người biết đến và dù không thường xuyên gặp mặt, cả 2 vẫn nói chuyện với nhau hàng ngày.

Trong một buổi chia sẻ với truyền thông mới đây, Khabib còn tiết lộ nỗi sợ lớn nhất của người bạn thân Ronaldo. Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, Ronaldo lại cảm thấy lo lắng cho tương lai của cậu con trai, Cristiano Jr.

"Chúng tôi hầu như ngày nào cũng nói chuyện với nhau", Khabib chia sẻ. "Nhưng khi gặp mặt trực tiếp, chúng tôi vẫn trao đổi về động lực trong cuộc sống.

>> Xem thêm: Bóng đá Italia

Ronaldo lo lắng con trai không có khát khao, ý chí

Một dịp nọ, cả 2 chúng tôi trò chuyện về việc lấy động lực từ đâu. Ronaldo nói rằng anh ấy muốn con trai theo nghiệp bóng đá và tiếp nối thành công của mình. Lúc còn nhỏ, anh ấy chỉ mơ về một đôi giàu mới, trong khi đó, con trai anh ấy bây giờ đã có trong tay mọi thứ.

Vì vậy, Ronaldo sợ rằng cậu con trai Cristiano Jr. sẽ không có được khao khát, ý chí như anh ấy. Con người thường được thúc đẩy bởi điều này nhưng khi đã có tất cả, thật khó để tìm thấy động lực cần thiết".

Con trai cả của Ronaldo hiện đã 10 tuổi và đang theo học tại Học viện đào tạo của Juventus. Cậu bé được đánh giá là có khả năng chơi bóng và thể hiện khá tốt trong các buổi tập. So với bạn bè đồng trang lứa, Cristiano Jr. cũng tỏ ra vượt trội hơn và là cây săn bàn chủ lực của đội trẻ. Ronaldo cũng thường chia sẻ đoạn video các buổi tập của anh cùng con trai lên trang cá nhân.

Ronaldo thường tập luyện cùng con trai

Ronaldo từng khẳng định, sẽ không bắt con trai theo đuổi nghiệp cầu thủ và cậu bé có quyền tự quyết định tương lai. "Tôi sẽ không bắt con trai phải theo nghiệp cầu thủ. Tuy nhiên, bản thân tôi cũng muốn chuyện đó xảy ra. Điều quan trọng nhất vẫn là sự cố gắng nỗ lực tốt nhất trong công việc, cho dù con tôi có làm cầu thủ hay bác sĩ".

Trong cuộc chia sẻ, Khabib cũng khen ngợi Ronaldo là cầu thủ ghi bàn tốt nhất mọi thời đại và thể hiện niềm tin CR7 sẽ tiếp tục thi đấu và tỏa sáng ít nhất 2- 3 mùa giải nữa.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.