Sau HLV Park, Kiatisak gia nhập danh sách khách hàng cực khủng của Văn Toàn

Thứ Ba, ngày 02/03/2021 - 11:55
1.7 /5 của 9 đánh giá

Sau HLV Park Hang Seo, đến lượt HLV trưởng CLB HAGL, Kiatisak Senamuang gia nhập danh sách khách hàng bán áo cực khủng của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

Bên cạnh niềm đam mê với trái bóng tròn, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn còn được biết đến là cầu thủ có "máu" kinh doanh. Văn Toàn được chủ tịch CLB HAGL, Đoàn Nguyên Đức trao quyền sở hữu và quản lý một quán cà phê ông Bầu tại Hải Phòng. Bản thân anh cũng cho ra mắt một thương hiệu thời trang riêng có tên VATO9.

Kể từ khi thương hiệu này đi vào hoạt động, Văn Toàn rất ra dáng ông chủ khi liên tục quảng cáo sản phẩm của mình trên các trang mạng xã hội. Không chỉ tự mặc và chụp ảnh kêu gọi mọi người ủng hộ, cầu thủ gốc Hải Dương còn nhờ tới sự trợ giúp của các đồng đội tại CLB cũng như trên tuyển Việt Nam.

HLV Park tạo dáng với chiếc áo do Văn Toàn thiết kế

Ngay cả HLV trưởng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng được Văn Toàn "nhờ vả". Chiến lược gia người Hàn Quốc từng mặc áo phông do Văn Toàn và ekip thiết kế với biểu cảm rất vui vẻ. Song đây chưa phải cái tên tầm cỡ duy nhất sở hữu chiếc áo của thương hiệu do Văn Toàn sáng lập.

Mới nhất, HLV trưởng HAGL, Kiatisak Senamuang đã gia nhập danh sách khách hàng cực khủng này. Trên trang fanpage có tên VATO9's Zone dùng để bán hàng, Văn Toàn chia sẻ hình ảnh chụp cùng HLV Kiatisak kèm lời chú thích đầy hài hước: "HLV trưởng mua áo cũng nhất quyết không giảm giá". Chân sút 24 tuổi còn tiết lộ thêm rằng anh đã bán được tới 4-5 chiếc áo cho HLV Kiatisak.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

HLV Kiatisak là cái tên mới nhất gia nhập danh sách khách hàng

Ở đợt bùng dịch Covid-19 tại Việt Nam, Văn Toàn từng ủng hộ 50 triệu đồng từ số tiền bán áo thu về để ủng hộ quỹ phòng, chống dịch tại quê hương Hải Dương. Kỳ nghỉ Tết vừa qua, anh cũng về quê ăn Tết và phải cách ly khi trở lại HAGL. Sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính lần 2, Văn Toàn vừa hội quân cùng các đồng đội chuẩn bị cho ngày tái xuất của V.League 2021.

Dưới triều đại HLV Kiatisak, đội bóng phố Núi có khởi đầu khả quan với chiến thắng trên sân nhà tại vòng 2 V.League 2021. Văn Toàn vẫn là nhân tố chủ lực và đã ghi bàn thắng quyết định đem lại 3 điểm trước SLNA. Ở vòng 1, HAGL để thua 0-1 trước Sài Gòn FC.

Một số cầu thủ nổi tiếng sở hữu chiếc áo của thương hiệu Văn Toàn:

Xuân Trường

Công Phượng

Quế Ngọc Hải

Đức Chinh - Quang Hải

Văn Hậu

Đình Trọng

Đức Huy

Hùng Dũng

Vợ chồng Phan Văn Đức

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng

Vợ chồng Duy Mạnh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.