NÓNG: Cựu sao Liverpool lỡ cơ hội làm đồng đội với Công Phượng

Thứ Hai, ngày 30/12/2019 - 21:42
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu tiền đạo của Liverpool – David N’Gog không vượt qua khâu kiểm tra y tế khi được giới thiệu cho CLB TP Hồ Chí Minh.

.Mới đây, dư luận xôn xao về thông tin cựu tiền đạo của đội bóng hàng đầu nước Anh Liverpool – David N’Gog có khả năng sẽ đến V-League thi đấu trong màu áo CLB TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, điều đó đã không trở thành sự thật.

Cụ thể, sau khi có mặt ở TPHCM vào ngày 13/12, David N’Gog đã tiến hành kiểm tra y tế ở một bệnh viện trước khi được giới thiệu gia nhập đội chủ sân Thống Nhất. Dẫu vậy, kết quả của các bác sĩ phát hiện chân sút 30 tuổi bị tổn thương dây chằng chéo. Đây là nguyên nhân khiến CLB TPHCM lo ngại.

Liverpool
Cựu tiền đạo Liverpool David N’Gog ăn trưa tại một nhà hàng ở TP.HCM

Đại diện CLB TP.HCM đề xuất ký hợp đồng 6 tháng vì rủi ro liên quan đến việc N’Gog có thể dính chấn thương trong quá trình này và phải nghỉ dài hạn. Cựu tiền đạo của The Kop không chấp nhận đề xuất này khiến hai bên không tìm được tiếng nói chung và đổ bể.

Trước đó, David N’Gog vẫn còn hợp đồng với CLB Budapest Honved đến tháng 6/2020. Hôm 30/11, cầu thủ này vẫn ra sân từ ghế dự bị.

Mùa giải 2018/2019, N’Gog ra sân 28 trận cho đội bóng giàu thành tích của Hungary. Năm nay, anh chỉ mới đá 5 trận và ghi được hai bàn thắng. Ở tuổi 31, N’Gog không còn phong độ như ngày còn chơi cho Bolton Wanderers (2011 – 2014) và Swansea City (2014).

Tiền đạo xứ Nghệ sẽ trở lại Việt Nam trong màu áo CLB TP HCM vào ngày 1/1/2020

Sau thương vụ chiêu mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Nguyễn Công Phượng, cái tên một thời của Liverpool đã khiến thị trường chuyển nhượng xôn xao. CLB TPHCM dự kiến tiếp tục thử việc một số ngoại binh trước khi chốt danh sách đầu tháng 1/2020.

Đương kim Á quân V-League 2019 này đang tạo cơ hội cho trung vệ Pape Diakite (1992) người Senegal và tiền đạo Lars Veldwijk (1991) người Nam Phi. Ngày 31/12, CLB TP.HCM sẽ làm lễ xuất quân trước một mùa giải bận rộn.

Ở trận mở màn V-League 2020, CLB TP Hồ Chí Minh sẽ có chuyến làm khách trên sân của Quảng Nam. Đội chủ sân Thống Nhất hướng tới mùa giải mới với quyết tâm rất cao khi thi đấu trên nhiều mặt trận của châu lục.

Đình Thi

Bình luận bài viết