VIDEO: Văn Lâm thể hiện khả năng nhảy múa với em gái

Thứ Hai, ngày 30/12/2019 - 21:14
5 /5 của 1 đánh giá

Đặng Văn Lâm mới đây đã đăng lên trang facebook cá nhân của mình 1 video anh thực hiện những động tác nhảy múa khá thuần thục và thú vị với người em gái của anh.

Đặng Văn Lâm đã có một năm 2019 thi đấu vô cùng thành công. Anh chơi tốt trong màu áo Muangthong United và trở thành thủ môn số một trong khung gỗ của đội bóng đang thi đấu tại Thai League này. Trong khi đó, khi trở về màu áo ĐTQG, cầu thủ mang 2 quốc tịch Nga và Việt Nam tiếp tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng, đặc biệt là ở 2 giải đấu Asian Cup 2019 và vòng loại World Cup 2022.

Đã không ít lần Văn Lâm sắm vai người hùng, giúp ĐT Việt Nam thoát thua. 2 trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 là ví dụ điển hình hơn cả.

Sau quãng thời gian thi đấu mệt mỏi và căng thẳng, bên cạnh đó là không ít thành công, Văn Lâm đã có được quãng thời gian cuối năm 2019 về nghỉ ngơi với gia đình tại Nga. Đây là điều Văn Lâm hay bất cứ cầu thủ nào đều chờ mong sau mỗi mùa bóng.

Văn Lâm đã chơi rất hay trong năm 2019

Văn Lâm là một cầu thủ yêu không khí gia đình hơn tất cả, do đó anh dành phần lớn thời gian tại tổ ấm của mình.  Em gái của cầu thủ này cũng tranh thủ dành thời gian để trò chuyện cũng như vui đùa với anh trai trong những ngày nghỉ phép.

Mới đây, Văn Lâm cùng cô em gái tên Giang đã cùng nhau nhảy một điệu nhảy từng gây hot trên MXH. Cả hai người phối hợp với nhau vô cùng ăn ý, tạo nên một video đầy thú vị và sôi động.

Đương nhiên video đó đã thu hút được sự chú ý của nhiều fan hâm mộ cầu thủ này. Bên cạnh đó, một số tuyển thủ của ĐT Việt Nam cũng có những bình luận khen và trêu Văn Lâm.

Những video nhảy múa vui đùa như này là phút giây giải trí của Văn Lâm sau khi anh tập luyện tại nhà. 

Không chỉ dành thời gian cho gia đình, Văn Lâm còn tham gia những hoạt động ý nghĩa. Cụ thể, vào đầu tháng 12, cầu thủ sinh năm 1993 đã có cuộc giao lưu với người hâm mộ ở đại sứ quán Việt Nam tại Nga.

Văn Lâm rạng rỡ tại đại sứ quán Việt Nam ở Nga

Video Văn Lâm nhảy múa với em gái:

Đặng Phong

Bình luận bài viết