NÓNG: Hazard báo tin vui cho Real Madrid sớm hơn dự kiến

Thứ Ba, ngày 20/08/2019 - 20:53
5 /5 của 1 đánh giá

Chấn thương của tiền đạo Eden Hazard đang tiến triển tốt và ngôi sao người Bỉ nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình của Real Madrid sớm hơn dự kiến.

Xem thêm:

Theo nguồn tin bóng đá Tây Ban Nha, tân binh “bom tấn” của Real Madrid, Eden Hazard sẽ sớm có trận đấu chính thức cho Đội bóng Hoàng gia, sau khi ngôi sao người Bỉ được cho là sẽ bình phục sớm hơn dự kiến.

Cụ thể, tờ MARCA tiết lộ, tình hình chấn thương của Hazard đang tiến triển rất tốt. Chân sút 28 tuổi nhiều khả năng có thể góp mặt ở trận đấu giữa Real và Villarreal ở vòng 3 La Liga 19/20, diễn ra vào rạng sáng ngày 2/9.

Chấn thương của Hazard đang tiến triển tốt

Trước đó, Hazard được chẩn đoán bị căng cơ đùi phải ở buổi tập trước thềm mở màn La Liga và phải cần tới 3-4 tuần mới có thể hồi phục. Chấn thương này khiến cựu ngôi sao của Chelsea vắng mặt ở trận thắng 3-1 của Los Blancos trước Celta Vigo ở vòng 1.

Dẫu vậy, với dấu hiệu lạc quan hiện tại, các CĐV Kền kền trắng có quyền hi vọng được sớm chứng kiến tân binh đắt giá ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019 ra sân ở trận đấu chính thức cho CLB mới.

Hazard có thể sớm trở lại ở trận gặp Villarreal ở vòng 3 La Liga 19/20

Sau tour du đấu trước mùa giải, Real gặp tổn thất khá lớn về mặt lực lượng khi liên tiếp phải đón nhận những ca chấn thương của bộ 3 tân binh Hazard, Rodrygo Goes và Ferland Mendy.

Hiện tại, Real Madrid đang dẫn đầu BXH La Liga 19/20 lần đầu sau 818 ngày đứng sau đại kình địch Barcelona, nhờ thắng lợi 3-1 trước Celta Vigo với các pha lập công của Benzama, Kroos và Lucas Vazquez.

  Đình Thi            

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha