NÓNG: HLV Valverde lần đầu lên tiếng về tương lai sau khi bị Liverpool loại khỏi Champions League

Chủ Nhật, ngày 12/05/2019 - 07:40
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi bị Liverpool loại cay đắng khỏi Champions League, HLV Valverde đã phải chịu rất nhiều chỉ trích. Trong một diễn biến mới nhất HLV của Barelona lên tiếng chốt hạ tương lai.

Tham khảo thêm:

Ngay sau khi Barcelona bị Liverpool loại khỏi Champions League, rất nhiều CĐV đã kêu gọi Ban lãnh đạo đội bóng sa thải Valverde. Mặc dù Barcelona đã giành chiến thắng 3-0 trên sân nhà tuy nhiên đội chủ sân Nou Camp vẫn phải nhận thất bại đau đớn 0-4 trên sân Anfield, qua đó một lần nữa lỡ hẹn với chiếc cúp bạc danh giá.

HLV Valverde nhận rất nhiều chỉ trích sau khi bị Liverpool loại khỏi Champions League

2 mùa giải liên tiếp Barcelona là nạn nhân của các cuộc lội ngược dòng lịch sử khiến những cule không còn đủ kiên nhẫn. Mặc dù trước đó Valverde đã rất nhiều lần cảnh báo các học trò và tự hứa rằng mùa giải này Barcelona sẽ không đi vào vết xe đổ mùa giải trước sau khi bị Roma loại cay đắng ở tứ kết Champions League.

Trong một diễn biến mới nhất HLV Valverde tuyên bố ông đã đàm thảo với BLĐ và được các sếp lớn “chống lưng” ở lại mùa sau.

“Tôi vẫn cảm thấy tôi có thể bước tiếp cùng Barcelona và tôi cũng đang rất ổn”, HLV Valverde lần đầu lên tiếng về tương lai sau khi bị Liverpool loại khỏi Champions League.

HLV Valverde cam kết tương lai tại Barcelona với sự ủng hộ của Chủ tịch Bartomeu

“Tôi muốn bước tiếp cùng đội bóng này và tôi không muốn trốn tránh điều đó. Tôi luôn vững vàng khi đối mặt với các tình huống thế này. Tôi đã trao đổi với Chủ tịch Bartomeu rồi. Ông ấy vẫn ủng hộ tôi và CLB cũng vậy”

“Tôi biết mỗi lần sau những kết quả thế này, mọi bình luận sẽ chĩa mũi dùi về mình. Nhưng chúng tôi không thể phản ứng thái quá giống như đứa trẻ ăn vạ”

“Chúng tôi đang bị tổn thương, tôi sẽ không phủ nhận điều đó, chúng tôi phải có trách nhiệm với bản thân và người hâm mộ”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.